คนละครึ่งเฟส 5 รอบเก็บตก "ร้านค้า"ลงทะเบียนร่วมโครงการได้หรือไม่ ดูที่นี่

22 ก.ย. 2565 | 18:30 น.

โครงการคนละครึ่งเฟส 5 เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรอบเก็บตก 3.09 ล้านสิทธิ ทางแอปฯเป๋าตัง และผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เริ่มวันนี้ 23 ก.ย. 65 สำหรับร้านค้ายังสามารถลงทะเบียนร่วมโครงการฯได้ ดูรายละเอียดที่นี่

โครงการคนละครึ่งเฟส 5 กระทรวงการคลังจะเปิดรับลงทะเบียนรอบใหม่ หรือรอบเก็บตกอีกประมาณ 3.09 ล้านสิทธิ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 จนถึงวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง หรือ www.คนละครึ่ง.com  ระหว่างเวลา 06.00 น. – 22.00 น. หรือจนกว่าสิทธิจะหมด

 

สำหรับผู้ประกอบการร้านค้า ที่สนใจเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 

นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวว่า ผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 5  ยังคงสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้อย่างต่อเนื่องจนกว่ากระทรวงการคลังจะปิดรับสมัคร โดยผู้ประกอบการร้านค้าที่เคยเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 และมีแอปพลิเคชันถุงเงิน สามารถกดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 5 ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงินได้ทันที 

 

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการร้านค้ายังสามารถลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com หรือติดต่อลงทะเบียนที่สาขา/จุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครหรือเจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยในพื้นที่เพื่อขอยืนยันการประกอบกิจการก่อนนำเอกสารไปยื่นที่สาขา/จุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อดำเนินการเปิดแอปพลิเคชันถุงเงินต่อไป 

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ประสงค์จะขายอาหารและเครื่องดื่มผ่านผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม ยังสามารถเลือกเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มที่ได้รับอนุมัติเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 5 ได้หนึ่งราย ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน