เครือเอ็มบีเค จัดเต็ม ฟู้ดเดลิเวอรี่ 

02 มิ.ย. 2564 | 04:35 น.

แม้รัฐบาลจะออกมาตรการผ่อนปรน ให้สามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ 25% แต่บรรดาผู้ประกอบการร้านอาหารอาการสาหัส เพราะรายได้หาย แต่ต้นทุนบางอย่างก็ยังมีอยู่ ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ คือ ดิ้นให้ถึงที่สุด ในขณะที่พันธมิตรผู้มีกำลังก็มีระดมกำลังช่วยกันคนละไม้ละมือ อย่างเช่นศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ที่มีศูนย์อาหารรวมร้านอร่อยไว้มากมาย

ล่าสุด ศูนย์อาหารและร้านอาหารทุกร้าน ภายในศูนย์การค้าเครือ เอ็ม บี เค ต่างตอบรับปฏิบัติตามมาตรการศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) อย่างเต็มที่ รวมทั้งรักษาความสะอาดอย่างเคร่งครัดสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า และเพื่อบริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ก็จัดให้มีฟู้ดดิลิเวอรี่ด้วยเสียเลย

เพียงค้นหาคำว่า Food Legends ผ่าน Line man แล้วเลือกเมนูที่ชอบ ก็สามารถรอรับอาหารร้านดัง ปรุงสดใหม่ได้ถึงหน้าบ้าน สำหรับศูนย์อาหารฟู้ดเลเจนท์ บาย เอ็ม บี เค ในศูนย์การค้าเอ็มบี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 ที่ยังเปิดบริการปกติ ที่นี่มีเมนูอาหารจากร้านในตำนานทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น เกาเหลาเนื้อตุ๋น โป่วเทียมเฮง สเต๊กสามย่าน ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเฮียแก้ว ขนมหวานเช็งซิมอี๊ Eat Pot ร้านหม้อไฟ ขาหมูตรอกซุง เพ้งคั่วไก่ และเมนูอร่อยอีกหลากหลายร้านดัง หรือจะเป็นด้าน อิ่มจัง ฟู้ดคอร์ท ชั้น G ก็มีเมนูอร่อย อาทิ ต้มเลือดหมู ข้าวมันไก่ส้มตำ ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ และอาหารตามสั่ง ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้น 40 บาท ใครสนใจเมนูอะไร ก็ลองแอดไลน์และเฟชบุ๊กอัพเดทเมนูอร่อยได้ที่ @ImJungFoodCourt

 

เครือเอ็มบีเค จัดเต็ม ฟู้ดเดลิเวอรี่ 

เครือเอ็มบีเค จัดเต็ม ฟู้ดเดลิเวอรี่ 

เครือเอ็มบีเค จัดเต็ม ฟู้ดเดลิเวอรี่ 

เครือเอ็มบีเค จัดเต็ม ฟู้ดเดลิเวอรี่ 

ตลาดเสรีมาร์เก็ต ทั้งสาขา ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ให้บริการให้ซื้อกลับบ้าน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. เมนูแนะนำเด็ดๆเพียบ อาทิ เนื้อปลาอินทรีทอดจากร้านหน่ำเตียง วรรัตน์ ซาลาเปาเบตง ผัดไทยสูตรโบราณ ร้านพิมล น้ำพริกรสเด็ด หอยจ๊อปู ร้านคุณเภา โรตีชาชัก นายหัว เข้าไปอัพเดทเมนูอร่อยและร้านที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ได้ที่ www.serimarketthailand.com ส่วนศูนย์อาหาร “โอทู พาราไดซ์” ชั้น 1 เข้าไปเช็คเมนูโดนใจจากร้านที่ชอบได้ที่ Facebook : o2paradisedotcom และ Facebook : Paradise Food Arcade สำหรับพาราไดซ์ ฟู๊ด อาเขต ชั้น 2 ศูนย์การค้าพาราไดซ์เพลส

นาทีนี้ อร่อยที่บ้านได้แบบสบายๆ ไม่ต้องเผชิญความร้อน และเสี่ยงโควิด -19 ลองแวะไปเลือกสรรความอร่อยกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 24  ฉบับที่ 3,683 วันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564