นั่งชิลริมท้องร่อง สวนมะพร้าว

16 มี.ค. 2564 | 14:05 น.

ก่อนที่โครงการคนละครึ่งจะจบสิ้นเดือนมีนาคมนี้ อยากจะแนะนำร้านบรรยากาศดีๆ “O2 Kaffee & Bistro” ที่จะนั่งชิลก็ได้ จะซื้อกลับบ้านก็ดี ด้วยโครงการคนละครึ่งแบบสบายกระเป๋า แถมอยู่แค่สามพราน จังหวัดนครปฐม ใกล้กับวัดไร่ขิง ห่างจากกรุงเทพแค่ 20 กว่ากิโลเมตรเท่านั้น

สิ่งที่สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าร้าน คือ ความร่มรื่น เย็นสบาย แม้ด้านนอกแดดจะเปรี้ยงปร้างแผดเผาสุดๆ เหตุเพราะภายในร้าน นอกจากบริเวณที่เป็นคอฟฟี่ช้อปติดแอร์แล้ว พื้นที่ที่เหลือ ก็คือสวน และคูน้ำ หรือจะเรียกให้ถูก คือ ท้องร่อง ที่เจ้าของร้านน่าจะขุดขยายให้กว้าง ปล่อยทั้งปลาคราฟตัวใหญ่ๆ ปลาช่อน และปลาอื่นๆ ว่ายโชว์ส่วนสัดระหว่างนั่งชิลรับประทานอาหาร บนร้านไม้ที่สร้างยื่นเข้าไปในน้ำ แยกเป็นสัดส่วน พร้อมพัดลมเพดาน ไม่ต้องห่วงร้อน หรือจะนั่งหย่อนเท้าตีน้ำ ดูปลาไปด้วย กินไปด้วย ก็สามารถทำได้

 

นั่งชิลริมท้องร่อง สวนมะพร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นั่งชิลริมท้องร่อง สวนมะพร้าว

นั่งชิลริมท้องร่อง สวนมะพร้าว

บางส่วนระหว่างร่องสวนที่ไม่มีที่นั่ง ก็ปลูกบัวกระด้งไว้ให้ดูสวยๆ หรือใครมีทักษะการพายเรือ เขาก็มีเรือให้ทดลองพายเล่นเพลินๆ เหมือนกัน แต่เท่าที่เห็น หลายครอบครัวที่แวะเวียนมา เน้นกินเสร็จแล้วนอนตีพุงกันซะมากกว่า

“O2 Kaffee & Bistro” มีอาหารหลากหลาย ตั้งแต่ส้มตำ ยันสเต็ก รวมไปถึงเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ทางเข้าร้านก็มีผลไม้หลากหลายจากสวนจัดวางขาย อาทิ ส้มโอ ชมพู มะม่วง มะพร้าว น้ำมะพร้าว น้ำส้ม สนใจอะไรก็เลือกหยิบจับแล้วจ่าย

 

นั่งชิลริมท้องร่อง สวนมะพร้าว

หากให้คอนเฟิร์ม ร้านนี้บรรยากาศดีแน่นอน และเย็นสบายดีด้วย ส่วนอาหารการกิน ไม่เฟิร์มนะ เพราะส่วนตัวแล้วไม่ถูกปากสักเท่าไร แต่อย่าลืมคนเราชอบไม่เหมือนกัน อยากรู้ต้องไปลองดูเองจ้า 

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 24 ฉบับที่ 3,661 วันที่ 14 - 17 มีนาคม พ.ศ. 2564