เศร้า นางเอกหนัง Be With You “ยูโกะ ทาเคอุจิ” เสียชีวิต 

27 ก.ย. 2563 | 08:08 น.

ช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่น นางเอกภาพยนต์เรื่อง Be With You ยูโกะ ทาเคอุจิ วัย 40 ปี เสียชีวิตในบ้าน

เว็บไซต์ www.nippon.com  รายงานว่า วันที่ 27 กันยายน 2563 นางเอกภาพยนตร์เรื่อง Be With You ที่ชื่อว่า “ยูโกะ ทาเคอุจิ (Yuko Takeuchi) นักแสดงสาวชาวญี่ปุนชื่อดังวัย 40 ปี ถูกพบเสียชีวิต ที่บ้านของเธอ ในเมืองกรุงโตเกียวในช่วงเช้าตรู่  

 

ยูโกะ ทาเคอุจิ เกิดที่จังหวัดไซตามะ ในปี 2005 เธอได้แต่งงานกับ ชิโดะ นากามูระ (Shido Nakamura) พระเอกจากภาพยนตร์ Be With You มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะแยกทางกัน

 

กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา เธอได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ไทกิ นากาบายาชิ (Taiki Nakabayashi) และเพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

 

กรมตำรวจนครบาลของโตเกียวเผยว่า การเสียชีวิตของยูโกะ ทาเคอุจิ เป็นผลมาจากการฆ่าตัวตาย ไม่ระบุแรงจูงใจที่แน่ชัด โดยเว็บไซต์นิปปอน อ้างอิงแหล่งข่าวระบุว่า เธอถูกพบในสภาพแขวนคอภายในบ้านพัก ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาล และยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เศร้า นางเอกหนัง Be With You “ยูโกะ ทาเคอุจิ” เสียชีวิต 

สำหรับ ยูโกะ ทาเคอุจิ เริ่มมีผลงานทางโทรทัศน์เรื่องแรก Cyborg ในปี 1996 หลังจากนั้น 5 ปีต่อมา เธอได้รับความนิยมจากบทบาทพยาบาล ในเรื่อง Shiroi Kage และมีผลงานอื่น ๆ มากมาย รวมไปถึงซีรีส์ที่คนไทยรู้จักอย่าง สูตรรักข้าวห่อไข่ และ My Husband ซูเปอร์สตาร์ถามหารัก

 

ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกยูโกะ ทาเคอุจิ คือเรื่อง Innocent World ในปี 1998 และในปี 2007 เธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ 2 เรื่อง ได้แก่ Closed Note และ Midnight Eagle ซึ่งได้ฉายในงานเทศกาลต่างประเทศ รวมถึง ภาพยนตร์โรแมนติกชื่อดัง Be With You ในปี 2004 ซึ่งทำให้เธอได้พบรักกับพระเอกคู่ขวัญ

 

ที่มา เว็บไซต์ www.nippon.com