‘ฟูจิฟิล์ม’ เปิดตัว intsax mini 40 เจาะกลุ่มสายแฟชั่น

06 พ.ค. 2564 | 07:42 น.

ฟูจิฟิล์มเปิดตัว intsax mini 40 พร้อมดึง “แบงค์ ธิติ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มสายแฟชั่นที่มีสไตล์ในแบบของตัวเองเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ให้กว้างขึ้น

    ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากระแสกล้องฟิล์มยังเป็นที่ต้องการของตลาดมีความต้องการแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพฤติกรรมผู้บริโภคในช่วงนั้น ปีนี้ฟูจิฟิล์มได้วางแผนการทำตลาด โดยการขยายฐานแฟนคลับของกล้อง instax ให้กว้างขึ้น เน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นสายแฟชั่น ล่าสุดเปิดตัว instax mini 40 กล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่เน้นการออกแบบใหม่ คุมโทนด้วยสีดำมีความคลาสสิกและเท่ บ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ “GIVE YOUR TAKE”  พร้อมดึง “แบงค์ ธิติ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังดันให้เกิดยอดขายแบบ Big Boom ในปีนี้

นายภาสิณ จันทรสุนทรกุล Head of Business Unit แผนก Photo Imaging  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด

      นายภาสิณ จันทรสุนทรกุล Head of Business Unit แผนก Photo Imaging  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ในฐานะแบรนด์สินค้า ต้องมีการปรับตัวไม่ว่าจะเป็นรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย การที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยี ราคาการออกแบบ หรือแม้แต่กลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการนำเสนอ ในปีนี้ฟูจิฟิล์มได้วางแผนการทำตลาดใหม่ (Total Marketing Communication) โดยการขยายฐานแฟนคลับกล้อง instax ให้กว้างขึ้น โดยการเจาะกลุมวัยรุ่นทุกเพศทุกวัยไลฟ์สไตล์สายแฟชั่นจากการศึกษาพฤติกรรมพบว่า กลุ่มนี้มีความสนใจในเรื่องแฟชั่น มีสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นเอกลักษณ์ สร้างความยูนีคไม่เหมือนใคร จึงเป็นกลุ่มที่น่าสนใจ ซึ่งตรงกับกล้อง instax mini 40 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของทางฟูจิฟิล์ม ที่เน้นการดีไซน์แบบคลาสสิก คุมโทนด้วยสีดำ ให้ความเท่ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย น้ำหนักเบาพกพาสะดวก

 

   ‘ฟูจิฟิล์ม’ เปิดตัว intsax mini 40  เจาะกลุ่มสายแฟชั่น   ทั้งนี้กล้อง instax mini 40 ถูกออกแบบสไตล์คลาสสิค คุมโทนด้วยหนังสีดำมีความเทในแบบของตัวเอง ตัวกล้องใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมทนทาน แข็งแรง ขนาดเล็กและบางลงกว่าเดิม ทำให้จับถนัดมือ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ติดตัวไปเที่ยวได้ทุกที่ ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน instax mini 40 จะปรับแสงให้อัตโนมัติ ด้วย Automatic Exposure โดยตัวกล้องจะคำนวณค่าความสว่างโดยรอบและปรับความสว่างในส่วนของทั้งตัวแบบและพื้นหลังได้อย่างลงตัว เพื่อให้ได้ภาพสวยทุกรายละเอียดแม้จะถ่ายในที่แสงน้อย และยังสามารถถ่ายภาพได้ใกล้สุดที่ระยะ 30 ซม. ตามมาด้วยโหมด Selfie ที่สะดวกและรวดเร็วทันใจสุดๆ และยังมีกระจกเซลฟี่ข้างเลนส์กล้องให้เช็คความเป๊ะมั่นใจได้ว่าไม่หลุดเฟรม  และแน่นอน instax mini 40 ยังพัฒนาให้ถ่ายภาพ Close-up ได้คมชัดกว่าเดิม พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวฟิล์ม instax ลายใหม่ Contact Sheet เป็นฟิล์มขอบสีดำ มีลายแบบเท่เป็นตัวเลขสุ่มตั้งแต่ 01-99 ได้ฟิลลิ่งเหมือนฟิล์มม้วน อีกด้วย

 ‘ฟูจิฟิล์ม’ เปิดตัว intsax mini 40  เจาะกลุ่มสายแฟชั่น

      สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของกล้อง instax mini 40 ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผน Total Marketing Communication เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ เราได้ คุณแบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับกล้อง instax mini 40 ด้วยคาแรคเตอร์ของคุณแบงค์ มีสไตล์ที่ชัดเจนเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในกลุ่มวัยรุ่นสายแฟชั่นให้ชัดเจนยิ่งขึ้นและสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง  

        พร้อมกันนี้เราจะสื่อสารแบบIntegrated Marketing Communication ทั้งสื่อ Online และ Offline โดยสื่อ Online จะเน้นสื่อทาง Social Media ทั้งทาง Facebook, YouTube และ Instagram และเรายังเพิ่มช่องทางการติดต่อผ่าน LINE Official @instaxThailand , facebook.com/instaxThailandofficial , IG : @instaxthailand ส่วน Offline เรามีการทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความจดจำเพิ่มเติมทั้ง Print Ad , POP ณ จุดขาย ตลอดจนสื่อทางด้าน OOH media อีกด้วย