เอชพี เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในไทย

01 เม.ย. 2564 | 11:44 น.

เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

มร.ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “เอชพีขอมอบ ประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ที่ราบรื่นผสานเป็นหนึ่งเดียว โชว์รูมเสมือนจริงนี้จะช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพว่านวัตกรรมในเครื่องพีซีและพรินเตอร์จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานและไลฟ์สไตล์อย่างไร ซึ่งในยุคนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมที่บ้าน การเปิดตัว HP virtual showroom ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอชพีในการพลิกโฉมและสร้างสรรค์ประสบการณ์เทคโนโลยีที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์”

LazMall ยินดีที่ได้ร่วมมือกับเอชพีในการ นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เป็นส่วนตัวให้กับผู้บริโภคโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน นอกเหนือจากการรับประกันผลิตภัณฑ์ของแท้และมีคุณภาพของ LazMall แล้ว เรายังพยายามหาวิธีใหม่ๆ และสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์การค้าปลีกออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคร่วมกับแบรนด์พันธมิตรต่างๆ ของเรา” เจสสิก้า หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลาซาด้าและหัวหน้า LazMall กล่าว

เอชพี เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในไทย

HP virtual showroom ทั้ง 6 ห้อง สร้างประสบการณ์ผ่านมุมมอง 360 องศา นำเสนอด้วยมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และวิดีโอ ด้วยปัจจุบันที่มีการทำงานจากบ้านเพิ่มมากขึ้น โชว์รูมเสมือนจริง นี้จึงใกล้เคียงกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงมากที่สุดเปิดประสบการณ์ด้วยการนำเข้าสู่ฉากมุมกว้างของอพาร์ตเมนต์ใจกลางเมือง มีแสงสว่างจากหน้าต่างในยามค่ำคืนใกล้เคียงกับโลกแห่งความเป็นจริง ลูกค้าสามารถเลือกชมห้องที่ต้องการให้สอดคล้องกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการล้านโปรเจกต์ หรือเกมเมอร์ที่พร้อมต่อสู้ยาวนานตลอดค่ำคืน หรือชื่นชอบการสร้างสรรค์งานศิลปะ หรือพ่อแม่ผู้ปกครองที่กำลังทำการบ้านกับลูก   การสำรวจโลกเสมือนจริงผ่านหน้าต่างแต่ละบานเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสนุกไปกับการค้นพบเรื่องราวต่างๆ ที่อยู่ในแต่ละห้อง

เอชพี เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในไทย

โชว์รูมเสมือนจริงของเอชพี เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ลองเข้ามาชมว่านวัตกรรมเหล่านี้จะสามารถมีส่วนร่วมทั้งในการทำงานและความบันเทิงได้อย่างไร และเมื่อต้องการซื้อสินค้า สามารถคลิกลิงก์บนข้อความป๊อปอัพบนสินค้านั้น จากนั้นระบบจะเชื่อมต่อไปยังร้านค้า HP LazMall อย่างเป็นทางการหรือร้านค้าพันธมิตรของเอชพีที่ได้รับอนุญาต เช่น Earth Shop, Notebook Store, NOA Online Store, IT Cheap by Technocom, Fonix, ซึ่งอยู่ในลาซาด้าด้วย แล้วเพิ่มสินค้าในรถเข็นเพื่อชำระเงินได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

เอชพี เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในไทย

 

นอกจากนี้ เอชพียังได้ขยายการให้บริการลูกค้าผ่านศูนย์บริการเฉพาะของเอชพี 13 แห่ง และศูนย์บริการสนับสนุนอีก 111 แห่งผ่านช่องทางพันธมิตรผู้ให้บริการของเอชพีใน 41 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงบริการ LINE HP Support ผ่าน Line ID: @hpth.support หรือสแกน QR Code ที่ https://lin.ee/dgeXxcc เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ และแจ้งปัญหาการใช้งานได้ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 08.30 น. ถึง 17.30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เอชพี อิงค์ ประเทศไทยยังได้ยกระดับการบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคไทยยุคดิจิทัลด้วยร้านค้า HP Experience Store ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากเอชพีด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมพิวเตอร์พีซีและพรินเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้ง Workstyle และ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่