สหภาพฯไปรษณีย์ไทย เตรียมร้องนายกฯ เรียกร้องพนักงานแสดงจุดยืนลงชื่อคัดค้านคนนอกนั่ง "เอ็มดี"

23 มี.ค. 2564 | 11:01 น.

สหภาพฯไปรษณีย์ไทย เดินหน้าคัดค้านคนนอกนั่ง "เอ็มดี" เรียกร้องพนักงานแสดงจุดยืนลงชื่อภายในสิ้นเดือนนี้ ก่อนรวบรวมปัญหาส่งเรื่องถีง "นายกฯ"

วันนี้ (23 มี.ค.) นายวิเลิศ การสะสม ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน)  ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กชุมชนคนรากหญ้า ปณท ว่า "หากจะเปรียบอาการป่วยของ ปณท ในขณะนี้ก็เปรียบเสมือนผู้ป่วยที่มีอาการหนักที่กำลังนอนรอความตาย หากได้หมอที่มีความรู้ความสามารถและเป็นหมอเฉพาะทางเข้ามารักษาเชื่อว่าอาการป่วยก็จะดีขึ้นและสุดท้ายอาการป่วยก็จะหายไป"

การสรรหา กจป.ในครั้งนี้ก็เปรียบเหมือนกับการสรรหาหมอที่มีความรู่ความสามารถและเป็นหมอเฉพาะทางมาทำการรักษาให้อาการป่วยของ ปณท ดีขึ้น 

สร.ปณท จึงขอสนับสนุนคนในที่มีความรู้ความสามารถและมีความเข้าใจเกี่ยวกับงานไปรษณีย์เข้ามาบริหารและแก้ไขปัญหาต่างๆ ของไปรษณีย์ไทยให้หมดไป พร้อมกับขอเชิญชวนสมาชิกและพี่น้องชาวไปรษณีย์ไทยทุกคนร่วมกันแสดงจุดยืนในการเลือกคนในเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยการร่วมกันลงลายมือชื่อและสังกัดแล้วส่งมาที่สำนักงาน สร.ปณท

คัดค้านคนนอกนั่งเอ็มดี
 

 

สร.ปณท.

สร.ปณท จึงขอสนับสนุนคนในที่มีความรู้ความสามารถและมีความเข้าใจเกี่ยวกับงานไปรษณีย์เข้ามาบริหารและแก้ไขปัญหาต่างๆ ของไปรษณีย์ไทยให้หมดไป พร้อมกับขอเชิญชวนสมาชิกและพี่น้องชาวไปรษณีย์ไทยทุกคนร่วมแสดงจุดยืนในการเลือกคนในเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยกรร่วมกันลงลายมือชื่อ และ สังกัดส่งมาที่สำนักงาน สร.ปณท หลักสี่ กทม.10210 เพื่อจะนำเสนอให้ กับฯพณฯนายกรัฐมนตรี ได้รับทราบความต้องการของพี่น้องชาวไปรษณีย์ไทยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สหภาพฯไปรษณีย์ไทย ออกโรงต้านบอร์ดรวบรัดเลือกกจญ.คนใหม่

‘ไปรษณีย์’ จับมือ ‘ฮอนด้า’ นำร่องขนส่งด้วย ‘มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า’ รุ่นใหม่

ไปรษณีย์ไทย ผนึก การรถไฟ ขยายขนส่งระบบราง พร้อมเพิ่มจุดบริการที่สถานีรถไฟ

ไปรษณีย์ไทยฯ จับมือการบินไทย ร่วมบริการขนส่งวัคซีนโควิด -19

เตือนภัย! 4 กลโกง ที่ผู้ใช้ e-Wallet ต้องระวัง