OPPO เล่นใหญ่! เปิด Reno5 Series 5G  26 ม.ค.นี้

15 ม.ค. 2564 | 12:14 น.

OPPO เล่นใหญ่ผุดแคมเปญ “Picture Life Together” อัดแสงสีเตรียมเปิดตัว “OPPO Reno5 Series 5G”   โชว์ดิจิทัลอาร์ต 3 มิติ สุดอลังการบนโดมยักษ์ใจกลางเมืองที่ FAAMAI Digital Arts Hub พร้อมกับคำว่า “OPPO Reno5 Series 5G” และภาพโมเมนต์สุดประทับใจของฝาแฝดหลากหลายคู่กลางเมืองกรุงฯ อย่างยิ่งใหญ่

รายงานข่าวจากออปโป้ ประเทศไทย ระบุว่าในการเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G ครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ที่จะช่วยสร้างโมเมนต์ดีๆที่น่าจดจำให้กับคุณและคนสำคัญ เพื่อเป็นการถ่ายทอดคอนเซ็ปต์นี้ OPPO ได้ชวนเหล่าคู่ฝาแฝดมาสนุกกับกิจกรรมแบบคู่เพื่อเก็บโมเมนต์ร่วมกันผ่านวิดีโอฟีเจอร์สุดล้ำ

OPPO เล่นใหญ่! เปิด Reno5 Series 5G  26 ม.ค.นี้

ไม่ว่าจะเป็น Dual-view Video ที่สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้เก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI Mixed Portrait Video ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนสามารถถ่ายวิดีโอด้วยฟีเจอร์นี้ได้ โดยเป็นการนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกันเกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังการสร้างสรรค์ ซึ่งทั้งสองฟีเจอร์ใน OPPO Reno5 Series 5G ไม่ได้ให้แค่วิดีโอพอร์ตเทรตที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยเก็บความทรงจำดีๆ พร้อมช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคนสำคัญให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เหมือนเหล่าคู่ฝาแฝดที่ร่วมบันทึกโมเมนต์สุดประทับใจในครั้งนี้

OPPO เล่นใหญ่! เปิด Reno5 Series 5G  26 ม.ค.นี้

นับว่า OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายๆ คนรอคอย รวมถึงเป็นรุ่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอสวยไม่เหมือนใคร ดีไซน์โดดเด่น การใช้งานไหลลื่น พร้อมรองรับ 5G ได้อีกด้วย และครั้งนี้ OPPO พร้อมเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G พร้อมกันทั่วประเทศในรูปแบบออนไลน์ที่ช่องทาง Facebook, YouTube และ Line official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้!

OPPO เล่นใหญ่! เปิด Reno5 Series 5G  26 ม.ค.นี้