“ฐากร” สั่งแต่งตั้งรักษาการรอง-ผช.เลขาธิการ กสทช.

28 มี.ค. 2563 | 01:35 น.

ฐากร” สั่งแต่งตั้งรักษาการรอง-ผช.เลขาธิการ กสทช. มีผล 30 มี.ค.

ในที่สุดสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.ประกาศแต่งตั้งรักษาการรองเลขาธิการ และ ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. ภายหลังคณะกรรมการได้มีการลงมติรองเลขาธิการจำนวน 3 คน คือ นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล สายงานยุทธศาสตร์,พล.อ.ท ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ สายงานภูมิภาค และ นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน สายงานโทรคมนาคม 

ขณะที่ผู้ช่วยเลขาธิการยังไม่ได้มีการลงมติ หากแต่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช.ได้ออกคำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งพนักงานเป็นผู้รักษาการแทนรองเลขาธิการ กสทช. และผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช.กรณีไม่มีผู้ดำรงตำแหน่ง เพื่อให้การบริหารงานภายในของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคุมแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

อาศัยอำนาจตามความในข้อ 7 ของระเบียบคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติว่าด้วยการรักษาการแทน การปฏิบัติการแทน และการปฏิบัติงาน

เฉพาะอย่างแทนในตำแหน่งเลขาธิการ กสทช. และพนักงานของสำนักงาน กสทช. พ.ศ. 2555 เลขาธิการ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ จึงมีคำสั่งแต่งตั้ง พนักงานเป็นผู้รักษาการแทนรองเลขาธิการ กสทช. และผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. อีกตำแหน่งหนึ่ง กรณีไม่มีผู้ดำรงตำแหน่ง ตามบัญชีแนบท้ายคำสั่งนี้ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

สำหรับผู้ได้รับการแต่งตั้งรักษาการเลขาธิการสายโทรคมนาคม ได้แก่ นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน ผู้อำนวยการสำนักวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม 

 

ขณะที่ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช.จำนวน 3 คน คือ 1.นายเฉลิมชัย ก๊กเกียรติกุล สายงานบริหารองค์กร,2.นางสาวอัจฉรา ปัณยวณิช สายงานยุทธศาสตร์และกิจการองค์กร และ 3.นางสาวจิตสถา ศรีประเสริฐสุข สายงานกิจการโทรคมนาคม

“ฐากร” สั่งแต่งตั้งรักษาการรอง-ผช.เลขาธิการ กสทช.

“ฐากร” สั่งแต่งตั้งรักษาการรอง-ผช.เลขาธิการ กสทช.

 

คอลัมน์ Move ON

โดย:คนท้ายซอย