“โคอะลา มาร์ช” School Tour คืนความสุขเด็กๆ

03 เม.ย. 2564 | 09:15 น.

โคอะลา มาร์ช คืนความสุขเด็กๆ ผ่านกิจกรรม School Tour แจกขนม โคอะลา มาร์ช กว่า 1 แสนห่อ และของรางวัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ให้เด็กๆ กว่า 20 โรงเรียนในกทม. ด้วยรูปแบบนิวนอร์มอล หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่คลี่คลาย และยังส่งมอบให้กับเด็กๆ ที่สวนสนุก Harbor Land สาขา Central West Gate ด้วย

“อะคิระ ชิมิสึ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด บอกว่า “โคอะลา มาร์ช” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการมอบความสนุก และความสุขให้กับผู้บริโภคโดยเฉพาะเด็กๆ ที่ในช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ต้องหยุดโรงเรียน ไม่ได้เจอและมาสนุกกับเพื่อน บริษัทฯ จึงอยากจัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในกว่า 20 โรงเรียนอาทิ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน โรงเรียนมาเรียลัย โรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม, โรงเรียนพระแม่มารีพระโขนง เป็นต้น

กิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นการดูแลสังคมควบคู่กับการทำการตลาดที่บริษัททำมาอย่างต่อเนื่อง และนอกจากกว่า 20 โรงเรียนที่แจกไปแล้วยังคงเดินหน้าต่อทั้งโรงเรียนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยงบกว่า 1 ล้านบาท โดยนอกจากมอบความสุขให้กับเด็กๆ แล้วยังแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ทดลองชิมด้วย

 

“โคอะลา มาร์ช” School Tour คืนความสุขเด็กๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โคอะลา มาร์ช” School Tour คืนความสุขเด็กๆ

ปีที่ผ่านมา “โคอะลา มาร์ช” ได้ออก 2 รสชาติใหม่ตอนกลางปี ได้แก่ Black & White ขนมปังกรอบสอดไส้ “รสบิทเทอร์ ช็อกโกแลต” และ “รสไวท์มิลค์” พร้อมทำกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง ทำให้สามารถสร้างยอดขายได้เกือบ 300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 3% และในปี 2564 โคอะลา มาร์ช ยังเตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาด และแนะนำผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ต่อเนื่อง รวมทั้งจัดทำราคาให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขาย

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 23 ฉบับที่ 3,666 วันที่ 1 - 3 เมษายน พ.ศ. 2564