ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แชร์คลิป 2 เชฟดัง “ชุมพล แจ้งไพร” และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย”

24 พ.ค. 2564 | 11:18 น.

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แชร์คลิป 2 เชฟดัง “ชุมพล แจ้งไพร” และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย” สอนเเคล็ดลับทำอาหาร เบเกอรี่ วางแผนการขายช่วยคนว่างงานหรือขาดรายได้ ผ่านออนไลน์ต่อยอดอาชีพ

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แชร์คลิป  2 เชฟดัง “ชุมพล แจ้งไพร” และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย” สอนเเคล็ดลับทำอาหาร เบเกอรี่ วางแผนการขายช่วยคนว่างงานหรือขาดรายได้ ผ่านออนไลน์ต่อยอดอาชีพ    

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แชร์คลิป  2 เชฟดัง “ชุมพล แจ้งไพร” และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย”

   ในยุคที่หลายคนต้องทำงานที่บ้าน (Work From Home) และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ  โรคโควิด-19 โครงการไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายเสริมทักษะ และสร้างโอกาสทางอาชีพ กับโครงการ จุดประกายทำขาย “ให้” เป็น  ด้วยการส่งต่อวิชาการทำอาหารและเบเกอรี่กับ 2 เชฟชื่อดัง “ เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟ 2 Michelin Star Chef, Founder & CEO Thai Cuisine  Academy และทูตอาหารยั่งยืน แห่งสหประชาชาติ FeedUp@UN และ เชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย” มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์      ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนว่างงานหรือขาดรายได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้สามารถ ทำเป็น มีทักษะการทำอาหารและเบเกอรี่ ขายเป็น แชร์เคล็ดลับการวางแผนการขาย เพื่อต่อยอดสร้างโอกาสทางอาชีพ และให้เป็น แบ่งปันความรู้ที่ได้รับไปช่วยเหลือผู้อื่น และสังคมต่อไป   สามารถติดตามคลิปสอนทำเบเกอรี่ และอาหารคาว โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย กันต่อที่ https://www.tmbfoundation.or.th/th/news-update/detail.php?pk_id=3vI32k222277N25

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แชร์คลิป  2 เชฟดัง “ชุมพล แจ้งไพร” และเชฟลัท - รภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย”

ไฟ-ฟ้า กิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืนจากทีทีบี มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน ภายใต้ปรัชญา Make REAL Change สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ www.tmbfoundation.or.th