ถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ นวัตกรรมรางวัลดีไซน์ระดับโลก

28 มี.ค. 2564 | 08:30 น.

DOS LIFE เปิดตัวนวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้ง DESIGN และ FUNCTION ใช้งาน

บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ แบรนด์ DOS LIFE ได้พัฒนานวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ (DOS WaterPac Series)  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ในปัจจุบัน  ทั้งเรื่องของ DESIGN และ FUNCTION การใช้งาน

 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำรุ่น DOS WATER PAC PRO และ DOS DX5 เป็นถังเก็บน้ำคู่ปั้มที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Good Design Award จากประเทศญี่ปุ่น และรางวัล Demark Design Award รางวัลสำหรับการออกแบบถังเก็บน้ำที่มีดีไซน์สวยงาม กลมกลืนกับการตกแต่งบ้าน โดยนอกเหนือจากความสวยงามแล้ว แนวคิดของนวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ DOS WaterPac Series ยังตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัวโดยสามารถลดพื้นที่การติดตั้ง และเพิ่มพื้นที่ในการใช้สอย

ถังเก็บน้ำ DOS Water Pac

 

ถังเก็บน้ำรุ่น DOS WATERPAC PRO เป็นมากกว่าถังเก็บน้ำทั่วไป เหนือกว่าทั้งดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีมากกว่าถังเก็บน้ำทั่วไป โดยนอกเหนือจากปั้มน้ำที่อยู่บนตัวถังเก็บน้ำที่ทำให้ประหยัดพื้นที่แล้ว   ยังมีจุดติดตั้งก๊อกน้ำพร้อมที่แขวนสายยาง เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานอีกด้วย

DOS LIFE เป็นผู้ผลิตผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำอันดับ 1  จึงใส่ใจในมาตราฐานการผลิตทุกขั้นตอน ทั้งเรื่องของการเลือกเม็ดพลาสติก PE (polymer elixir )จาก SCG มาเป็นวัตถุดิบในการผลิต ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ เรื่องความปลอดภัย ไร้สารตกค้างหรือสีปนเปื้อน เป็นวัสดุ Food Grade 100% ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และ ผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA) 

ถังน้ำ DOS Water Pac

อีกทั้งผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ DOS LIFE ยังใส่ใจสุขภาพและความสะอาดของผู้ใช้น้ำ โดย พัฒนานวตกรรมเทคโนโลยี Silver Combac Antimicrobial X4 ที่จะทำให้ผู้ใช้น้ำ มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัยมากขึ้น 4 ขั้น  และยังเป็นถังเก็บน้ำแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่ได้เครื่องหมาย NanoQ จากสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (Nanotechnology Association of Thailand) รับรองเรื่องการยับยั้งแบคทีเรีย 99.99%