'อีลิท การ์ด' คึกคัก แกรนด์ ยูนิตี้ ขน 5 โครงการร่วม

02 มี.ค. 2564 | 07:30 น.

แกรนด์ ยูนิตี้ ส่ง 5 โครงการพร้อมอยู่หลากทำเลทั่วกรุง ร่วม “Elite Flexible One” เสริมแกร่งกลยุทธ์ Cross-Industry กระตุ้นการลงทุน

นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานขายและบริหารอสังหาริมทรัยพ์เพื่อการลงทุน บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV พร้อมด้วย นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท ร่วมจับมือทำบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงความร่วมมือพิเศษ ในโปรแกรม ‘Elite Flexible One’ 

โดย แกรนด์ ยูนิตี้ ได้คัดเลือก คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า จำนวน 5 โครงการ ในหลากหลายทำเลศักยภาพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจในฐานะผู้ประกอบการภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กำหนด

ชาวต่างชาติยังคงให้ความสนใจ และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง แม้ภาพรวมสถานการณ์ในปัจจุบันจะยังไม่ปกติ แต่ขณะนี้ หลาย ๆ ประเทศเริ่มปรับตัว และเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเมื่อเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ โดยบริษัทฯ จะเดินหน้าธุรกิจเน้นต่อยอดความสำเร็จของกิจกรรมโรดโชว์ที่ต่างประเทศในปีที่ผ่านมา 
 

ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติสามารถทำยอดขายได้เกินเป้าที่วางไว้กว่า 600 ล้านบาท ด้วยมาตรฐานคุณภาพโครงการ และราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้นักลงทุนต่างชาติยังคงมั่นใจ และดำเนินการโอนกรรมสิทธ์ตามกำหนด

ทั้งนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ เชื่อมั่นว่าการเข้าร่วมโปรแกรมพิเศษ ‘Elite Flexible One’ กับทาง บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด นอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าต่างชาติที่มีกำลังซื้อตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกแล้ว ยังเป็นการผนึกกำลังของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่แสดงถึงความพร้อมในการฟื้นฟูเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมหลักที่เป็นหัวใจสำคัญของประเทศอย่างอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์” นายปัฐวิน กล่าว

สำหรับเงื่อนไขและข้อตกลงโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ Elite Flexible One นักลงทุนชาวต่างชาติ  ที่ซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ 5 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่เข้าร่วม มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท จะได้รับสิทธิพิเศษการเป็นสมาชิกบัตรไทยแลนด์ อีลิท ประเภท Elite Flexible One รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมพิเศษนี้ อาทิ วีซ่าเข้า-ออกประเทศไทย 5 ปี พร้อมเอกสิทธิ์และเงื่อนไขอื่น ๆ ตามที่กำหนด
 

ทั้งนี้โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า หลากหลายทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ร่วมโปรแกรมดังกล่าวประกอบด้วย

1. โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin)

2. โครงการ คาร่า อารีย์–พระราม 6 (KARA Ari – Rama 6)

3. โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81)

4. โครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station)

5. โครงการ คอนโดยู เกษตร นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin)

ซึ่งในอนาคตบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะนำโครงการอื่น ๆ เช่น โครงการ อนิล สาทร 12 (Anil Sathorn 12) เข้าร่วมโปรแกรมพิเศษดังกล่าว เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จอีกด้วย

โดย แกรนด์ ยูนิตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบมาตรฐานแห่งคุณภาพชีวิตที่มั่นคง ยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศ (Product Excellence) ด้วยการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเพื่อให้ตอบทุกเหตุผลของการอยู่อาศัย รวมถึงบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ (Service Excellence) เพื่อตอบทุกเหตุผลการใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างแท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :