เลื่อน จัดงาน รับสร้างบ้าน Focus 2020 

05 มี.ค. 2563 | 11:25 น.

โคโรนาพ่นพิษ สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ประกาศเลื่อนวันจัดงานรับสร้างบ้าน Focus 2020 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพค ฮอลล์ 7 เมืองทองธานี 12-15 มีนาคม ออกไป ไม่มีกำหนด

 

 

 

 

 

 

 

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว และประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศโดยเฉพาะประชาชนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร มีความวิตกกังวลถึงการระบาดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก สังเกตได้จากการตื่นตัวทางด้านการรับข้อมูลข่าวสารในแต่ละวัน และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสในครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจึงไม่นิ่งนอนใจในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ จึงได้มีมติในคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ โดยลงความเห็นว่าเหมาะสมที่จะเลื่อนการจัดงานรับสร้างบ้าน Focus 2020 ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม นี้ ออกไปก่อน และคอยเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง 

 

 

 

“ที่ผ่านมา สมาคมฯได้จัดงานอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี    แม้จะเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยและสุขภาพ รวมถึงการมอบประกันชีวิต COVID-19 ให้กับผู้จองปลูกสร้างบ้านในงานแล้วก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังเป็นอย่างมากและผู้บริโภคยังคงมีความกังวลในการเดินทางไปยังสถานที่สาธารณะต่างๆ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ จึงได้มีการลงความเห็นแล้วว่า เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าชมงานที่สมาคมฯ ได้กำหนดความสำคัญมาไว้เป็นอันดับหนึ่ง จึงมีมติให้เลื่อนวันจัดงานออกไปก่อน และยังไม่มีกำหนดวันที่จะจัดงานใหม่แต่อย่างใด ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์เช่นเดียวกัน และในส่วนของผู้ร่วมแสดง งานที่เป็นบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำกว่า 30 บริษัท ทางสมาคมฯ ได้มีการแจ้งและนำส่งจดหมายชี้แจงถึงรายละเอียดต่างๆ ไว้อย่างดี เพื่อความเชื่อมั่นในสมาคมฯ ต่อไป”