'มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน' วิลล่าระดับไฮเอนด์ พร้อมสปอร์ตคลับระดับเวิลด์คลาส

17 ม.ค. 2559 | 08:00 น.
[caption id="attachment_26603" align="aligncenter" width="500"] aaa02-MHNK Super Luxury[/caption]

เวลานี้ เมื่อพูดถึงการออกแบบคอนโดมิเนียมที่มีเอกลักษณ์ น่าทึ่งที่สุด กูรูด้านอสังหาริมทรัพย์กล่าวกับ “Living Space”ว่า ขอยกนิ้วให้โครงการ“มหานคร”ของบริษัทเพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด(มหาชน) บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ บริเวณสถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นโครงการระดับ “Super Luxury” ที่การออกแบบทางสถาปัตยกรรม มีความโดดเด่น สมบูรณ์แบบ และงดงามอย่างเจิดจรัส ภายใต้ขอบฟ้ากรุงเทพมหานคร

[caption id="attachment_26604" align="aligncenter" width="500"] Super Luxury Super Luxury[/caption]

 

ความสมบูรณ์แบบระดับตำนานของโครงการ“มหานคร” เป็นผลสัมฤทธิ์ที่มาจากแรงบันดาลใจของคุณสรพจน์ เตชะไกรศรี CEO บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารที่ดื่มด่ำ ชื่นชอบสถาปัตยกรรมระดับไฮเอนด์ หลงใหลในคุณภาพระดับสูง และหลงใหลในการออกแบบชั้นยอด ที่สามารถเสริมสร้างคุณค่าทางสถาปัตยกรรม และทัศนียภาพของเมืองไทย ผลงานอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทแห่งนี้ มีหลายแห่งด้วยกัน อาทิเช่น ไฟคัส เลน , ศาลาแดง เรสซิเดนเซส , นิมิต หลังสวน ทุกโครงการเป็นที่ยอมรับของตลาด โดยเฉพาะศาลาแดง เรสซิเดนเซส ได้รับการตอบรับจากลูกค้า ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงาน เถ้าแก่จากร้านเพชร ร้านทอง เป็นอันมาก

[caption id="attachment_26606" align="aligncenter" width="500"] มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน[/caption]

ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณสรพจน์และคณะผู้บริหารของบริษัท ที่ต้องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างมีเอกลักษณ์และแตกต่าง เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งมอบไลฟ์สไตล์ด้านกีฬาและการพักผ่อนระดับพรีเมียมเฉพาะสมาชิกเท่านั้น บริษัทจึงตัดสินใจสร้างผลงานระดับ“Master Piece”อีกแห่งหนึ่งที่หัวหิน บนพื้นที่ 130ไร่ ซอยหัวหิน 112 ถนนหัวนา-หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในชื่อโครงการว่า“มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน” โดยครั้งนี้ไม่ใช่การสร้างคอนโดมิเนียม แต่เป็นการลงทุนสร้างวิลล่าตากอากาศระดับไฮเอนด์ พร้อมคันทรี คลับขนาดใหญ่ ที่เป็นศูนย์กลางกิจกรรมทางสังคมและการกีฬา คุณภาพระดับเวิลด์คลาส เพื่อเป็นจุดนัดพบแบบสปอร์ตคลับที่ผู้คนมองหาความเป็นเลิศอย่างแท้จริง และเพื่อเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของหัวหินสืบไป

[caption id="attachment_26605" align="aligncenter" width="500"] มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน[/caption]

[caption id="attachment_26608" align="aligncenter" width="500"] aaaPRML0381 มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน[/caption]

โครงการ“มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน” ประกอบด้วย วิลล่าตากอากาศระดับไฮเอนด์ จำนวน 81 หลัง ดีไซน์ใน 2 รูปแบบ คือ เกเบิล รูฟ วิลล่ากับไทรแองเกิล รูฟ วิลล่า ขนาด 4ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พาวเดอร์รูม พร้อม 2 ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 40 ล้านบาทต่อหลัง ภายในบริเวณมีชายหาดแมนเมด ทะเลสาบน้ำสีฟ้าขนาดใหญ่ถึง 45 ไร่ สร้างด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจาก Crystal Lagoon และสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ภายในมหาสมุทร คันทรี่ คลับที่พรั่งพร้อมไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ กีฬาทางน้ำ กีฬาในร่ม กีฬากลางแจ้ง กิจกรรมสำหรับเด็ก วัยรุ่น ห้องเลี้ยงเด็กอ่อน ห้องไอที สปา ห้องอาหาร ภัตตาคาร ฯลฯ ที่สามารถมอบความสะดวกสบายและความเป็นเลิศให้กับทุกคน

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ในฐานะเจ้าของโครงการ เชื่อว่าคลับแห่งนี้จะตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดทั้งปี ทั้งด้านกีฬา สันทนาการ สุนทรียภาพ ความบันเทิง เช่น ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว โรงภาพยนตร์ เป็นต้น รวมถึงความอร่อยจากอาหารเลิศรสจากฝีมือเชฟชั้นนำ และเครื่องดื่มหลายรูปแบบ ในเมมเบอร์ เลานจ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ ด้วยการดูแลจากทีมงานมืออาชีพที่บริหารจัดการคลับระดับโลก สมาชิกของมหาสมุทร คันทรี่ คลับ แบ่งเป็น 3 ประเภทด้วยกัน คือ บุคคลทั่วไป ครอบครัว และครอบครัวเสริม มีอัตราค่าสมาชิกตั้งแต่ 500,000-1,000,000บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 5,000สมาชิก

[caption id="attachment_26607" align="aligncenter" width="500"] พรสัณห์ พัฒนสิน พรสัณห์ พัฒนสิน[/caption]

คุณพรสัณห์ พัฒนสิน กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)กล่าวกับ“Living Space”อย่างมั่นใจปนรอยยิ้มว่า ไปสำรวจและศึกษามาหลายพื้นที่แล้ว สรุปว่า หัวหินเหมาะสมที่สุดสำหรับมหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความปลอดภัยสูง มีเสน่ห์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ธรรมชาติสวยงาม และมีปัจจัยหลายอย่างที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างมีคุณค่า ซึ่งปัจจัยต่างๆเหล่านี้ สอดคล้องกับแนวทางของเพซ ดีเวลลอปเมนท์ ที่ทำเฉพาะโครงการไฮเอนด์เท่านั้น โดยงานของบริษัทตั้งอยู่บนหลักการของ “Zero Defect” ที่มีความสุขกับการสร้างโครงการดีๆแก่ลูกค้า ดังนั้น มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน จึงมาพร้อมกับมาตรฐานความครบครัน เพื่อคุณภาพชีวิต และมอบความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

ท่านใดสนใจโครงการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน หากท่านอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แวะชมได้ที่ Membership Pavilion ใกล้สถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้าบีทีเอส โทร.0-2237-1414 หรือไปที่สำนักงานหัวหิน โทร.0-3251-0314

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,123 วันที่ 17 - 20 มกราคม พ.ศ. 2559