นับคะแนนเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช “พรรคกล้า” ประเดิมสนามแรก กวาดกว่า 6 พันคะแนน

07 มี.ค. 2564 | 21:30 น.

นับคะแนนเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช "พรรคกล้า" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง "กรณ์"  พอใจผลที่ออกมา ส่งสัญญาณการเมืองสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้ทุกที่ "สราวุฒิ" พร้อมทำงานพื้นที่ต่อ แจกเบอร์ตรงให้ปชช. ประกาศท้า ผู้ที่ได้ตำแหน่งหากลงพื้นที่น้อยกว่า เจอกันรอบหน้า

หลังรับทราบผลนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช อย่างไม่เป็นทางการ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้จากพี่น้อง 4 อำเภอ เขต 3 นครศรีธรรมราช โดยพูดมาตลอดว่า คะแนนมีค่ากับเรามาก และวันนี้ผลที่ออกมายืนยันว่า พรรคกล้าเดินมาถูกทางแล้วที่จะทำงานสร้างสรรค์ ซึ่งพรรคกล้ามาโดยไม่มีฐานคะแนนนักการเมือง มาด้วยนโยบาย ไม่ซื้อแม้แต่ 1 เสียง เดินหน้าอย่างสร้างสรรค์ และได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนมากถึงขนาดนี้ ในการลงสมัครครั้งแรกของพรรค

ทั้งนี้ ผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 3 ไม่เป็นทางการ รายงานมาแล้ว 262 หน่วย จากทั้งหมด 262 หน่วย (ข้อมูล ณ เวลา 21.20 น.) ปรากฎว่า นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคกล้า เบอร์ 1 ได้ 6,222 คะแนนมาเป็นลำดับที่ 3 ขณะที่นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ พรรคพลังประชารัฐ ได้ 48,720 คะแนนมาเป็นลำดับที่ 1 ทิ้งห่าง นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ 44,620 คะแนน ด้านว่าที่ร้อยตรีอภิรัฐ รัตนพันธ์ พรรคเสรีรวมไทย ได้ 2,305 คะแนน

นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคเองก็อายุเพิ่งครบ 1 ปี ผู้สมัครก็ไม่เคยลงสมัครที่ไหนมาก่อน แต่เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่พี่น้องประชาชนให้โอกาสมากถึงขนาดนี้ ถือเป็นการยืนยันแนวทางการเมืองของพรรคกล้า และจากนี้ไปอาจจะมีการเลือกตั้งซ่อมในเขตอื่น ๆ อีก พรรคกล้าพร้อมที่จะสู้ในทุกเวที ด้วยแนวทางการเมืองสร้างสรรค์ รักษาแนววิธีทางการเมืองแบบของเรา เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชนที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในทางบวก

 

 

ส่วนความคาดหวังจากการเลือกตั้งครั้งนี้ นายกรณ์ กล่าวว่า ต้องการที่จะนำเสนอแนวความคิดและวิธีการทำงานของพรรคกล้า ให้กับพี่น้องประชาชนที่นี่และทั่วประเทศที่ติดตามการรณรงค์หาเสียง ได้รู้จักพรรคกล้ามากขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อได้รับคะแนนมากถึงขนาดนี้ ถือว่าพอใจอย่างมาก เป็นการยืนยันว่ามาถูกทางแล้ว พี่น้องประชาชนต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ต้องการเห็นการเมืองที่สร้างสรรค์ ต้องการเห็นนักการเมืองหน้าใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีประสบการณ์การทำงานมา ทุ่มเทที่จะรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่

นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช พรรคกล้า กล่าวว่า รู้สึกยินดีกับคะแนนเสียงที่ได้ เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าอุดมการณ์และแนวคิดทางการเมืองในเชิงสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้ในทุกๆ ที่ เมื่อดูคะแนนในหลายๆ หน่วย เรามีคะแนนในทุกๆ หน่วย นั่นหมายความว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และตนเองก็ยังคงทำงานในพื้นที่ จะคอยประสานงานทำงานร่วมกับทุกหน่วยงานต่อไป ยินดีรับใช้ประชาชนอยู่เสมอ สามารถติดต่อหาได้ที่เบอร์ 0924576888 และฝากถึงผู้ที่ได้ตำแหน่ง หากในอนาคตลงพื้นที่น้อยกว่าตนเอง คราวหน้าเจอกับตนเองแน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: