"แรมโบ้"ซัด“วิสาร”เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน

28 ต.ค. 2563 | 06:10 น.

"แรมโบ้"ซัด“วิสาร” เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน เป็นนักการเมืองอาวุโสแต่ทำตัวไม่เหมาะสม ย้อนสมัยรัฐบาลเพื่อไทย ชาวนาออกมาประท้วงถูกโกง ทำไมไม่ลุกมาขับไล่หรือกรีดแขนในสภาหรือเข้าข้างชาวนาบ้าง


นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ได้ใช้มีดปลอกผลไม้กรีดแขนตนเองในสภาว่า นายวิสารอย่าดราม่ามากเกินไป เวทีสภาอันทรงเกียรติไม่ใช่เวทีมาเล่นละคร เพื่อโปรโมทตนเอง เป็นนักการเมืองอาวุโส เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี ยังมาใช้พฤติกรรมที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชนอย่างมาก และทำให้เสียภาพพจน์ต่อสภาอันทรงเกียรติ 


สมาชิกรัฐสภาประชุมร่วมกันเพื่อปรึกษาหาทางออกความขัดแย้ง ท่านนายกฯรับฟังปัญหาของทุกฝ่าย ด้วยความตั้งใจและจริงใจ และรับฟังความเห็นของน้องๆ เด็กๆ ทุกคน ในขณะเดียวกันท่านนายกฯ ก็ต้องฟังเสียงสะท้อนจากคนทุกกลุ่มทุกฝ่าย ที่เห็นตรงข้ามหรือเห็นต่างกับกลุ่มม็อบและฝ่ายค้านให้รอบด้านด้วย คนที่อยากให้นายกฯ อยู่ต่อยังมีมากมายในประเทศนี้
  
ไม่ใช่นายวิสาร มาจะใช้พฤติกรรมที่ถือ เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี มากดดันท่านนายกฯ โดยไม่สนใจว่า ทุกฝ่ายกำลังถกเถียงหาทางออกร่วมกันและกำลังเดินไปด้วยด้วยดี ท่านนายกฯ ตั้งใจสนใจอยู่สภาทั้ง2 วัน รับฟังเสียงสะท้อนทุกฝ่ายไม่เคยฟังใครมาอวย อย่างที่นายวิสารกล่าวหาพาดพิง นายกฯยังไม่มีความผิดอะไรที่จำเป็นต้องลาออก ทั้งที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่และไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นใดๆ

 


 

"นายวิสาร เคยมีลูกพี่ตัวเองเป็นนายกฯ มีการทุจริตมากมายหลายโครงการ แม้แต่โกงกินบนหลังชาวนา ชาวนาต้องฆ่าตัวตายหลายคน ชาวนาออกมาประท้วงขับไล่นายกฯในสมัยนั้น ทำไมเหตุการณ์วันนั้น นายวิสาร ไม่ลุกขึ้นออกมาขับไล่ให้ออกจากนายกฯ คนนั้นลาออกบ้าง ทำไมไม่เอามีดมาปาดแขนขับไล่ไสส่งนายกฯ ที่โกงชาวนาคนนั้นกลางสภาบ้าง หรือเพียงว่าถ้าเป็นฝ่ายตัวเองก็แกล้งหลับหูหลับตาอย่างนั้นใช่ไหม ไม่เคยมีความคิดเอาสมองตัวเองมายืนเคียงข้างชาวนาที่ถูกโกงจากโครงการรับจำนำข้าว จนชาวนาต้องสิ้นเนื้อประดาตัว นายวิสารแกล้งโง่ หรือสติเลอะเลือนหรือเปล่า จึงจำเหตุการณ์ในวันที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลไม่ได้ นายวิสารเองก็เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลนั้นด้วยมิใช่หรือ ทำไมจึงไม่แสดงดราม่าเหมือนวันนี้บ้าง" นายสุภรณ์ กล่าว