“สุวัจน์”ลุยหาเสียงเชียงใหม่ลั่นหลังเลือกตั้งศก.ไทยดีแน่นอน

16 มี.ค. 2562 | 07:00 น.

 

“สุวัจน์”ลุยหาเสียงเชียงใหม่ ลั่นหลังเลือกตั้งเศรษฐกิจไทยดีแน่นอน เพราะสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน-นักท่องเที่ยวจะมากขึ้น ย้ำ การเมืองต้องไม่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ 

วันนี้(16 มี.ค.) ที่ จ.เชียงใหม่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่วัดฮ่องห้าหลวง ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย เพื่อช่วย นายสุวิจักขณ์ ทองสนิท ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 หาเสียง โดยบรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งผู้นำชนเผ่าลั้ว ละหุ่ง จีนฮ้อ และชาวกระเหรี่ยง มาให้กำลังใจ และยังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนขับซุปเปอร์ไบท์จำนวน 50 คัน มาร่วมสนับสนุนการขยายเส้นทางคนาคมการท่องเที่ยว และสุดท้ายยังได้ร่วมพิธีสืบชะตาบุญ ในวัดร่องฮ้องห้าหลวง  ต.แม่นาวาง จ.เชียงใหม่ 

“สุวัจน์”ลุยหาเสียงเชียงใหม่ลั่นหลังเลือกตั้งศก.ไทยดีแน่นอน
นายสุวัจน์ ได้ปราศัยเปิดใจกับคนเชียงใหม่ว่า  เชื่อมั่นว่าหลังเลือกตั้งเมื่อไหร่ คนไทย ประเทศไทย มั่นใจได้ว่าเศรษฐกิจไทยดีแน่นอน เพราะการเลือกตั้งจะสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนให้กลับมาลงทุน นักท่องเที่ยวจะมากขึ้น วันนี้พรรคชาติพัฒนาต้องการให้ประเทศไทยมีความสามัคคี อยากเห็นทุกกลุ่มทกฝ่ายพูดคุยลดความขัดแย้ง ทำเพื่อประเทศไทย และเชื่อว่า 24 มีนาคมนี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้งที่คนไทยจะไปลงเลือกตั้งมากที่สุด 
“สุวัจน์”ลุยหาเสียงเชียงใหม่ลั่นหลังเลือกตั้งศก.ไทยดีแน่นอน “สุวัจน์”ลุยหาเสียงเชียงใหม่ลั่นหลังเลือกตั้งศก.ไทยดีแน่นอน

 

ทั้งนี้จุดยืนพรรคชาติพัฒนาที่ย้ำมาโดยตลอด คือ ไม่ขัดแย้ง ชาติพัฒนา No Problem เราเล่นการเมืองไม่มีปัญหา และเราเคารพเสียงประชาชน ยอมรับผลการเลือกตั้ง พร้อมเล่นการเมืองในสภาฯ รู้แพ้ รู้ชนะ ขอการเมืองให้นิ่ง การเมืองต้องไม่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ

“สุวัจน์”ลุยหาเสียงเชียงใหม่ลั่นหลังเลือกตั้งศก.ไทยดีแน่นอน