'พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค' พลัดตกจากชั้น 7 ห้างดัง เสียชีวิต

25 ก.พ. 2561 | 08:22 น.
พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ พลัดตกจากชั้น 7 ของห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ เสียชีวิต

-25 ก.พ. 2561- พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ว่า วันนี้ (25 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุเหตุชายพลัดตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชลประทานแล้ว โดยได้ตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล และพบกระดาษเขียนด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตายลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน


S__11804694 S__11804695

ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ จากนั้นได้เดินไปที่กระจกทางกั้นและปีนข้าม ก่อนจะพลัดตกลงไป

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลชลประทานและได้ตรวจสอบรูปพรรณศพ พบว่า ผู้เสียชีวิต คือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จริง จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์มาร่วมชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

รองโฆษก ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวแล้ว และฝากแสดงความเสียใจไปยังญาตของ พล.ต.อ.สล้าง ด้วย ซึ่งท่านถือเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณงามความดีไว้ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติและประเทศชาติอย่างมาก


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว