ผบ.ตร.ขอบคุณตำรวจทุกนายที่ทุ่มเทดูเเลประชาชนช่วงสงกรานต์

18 เม.ย. 2564 | 08:05 น.

ผบ.ตร.ขอบคุณตำรวจทุกนายที่ทุ่มเท ทำงานเพื่อประชาชนในช่วงสงกรานต์ 64 ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์

วันที่ 18 เม.ย. 64 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกวิทยุขอบคุณทุกหน่วยงานที่ดำเนินการตามมาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน การรักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกการจราจร และการลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 รวมตลอดถึงการดำเนินการตามมาตรการด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส โควิด-19 ที่ผ่านมานั้น

โดยผลการปฏิบัติในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่กำหนดไว้เป็นอย่างดี พร้อมขอบคุณผู้บังคับบัญชาและข้าราชการตำรวจทุกนายที่ได้ร่วมกันปฎิบัติภารกิจด้วยความเหน็ดเหนื่อย ทุ่มเท และเสียสละ พร้อมขออวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มีจิตใจเข้มแข็ง พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่เพื่อความสงบสุขของประชาชนและสังคมโดยรวมตลอดไป

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝากขอบคุณผู้บังคับบัญชาและข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมปฎิบัติภารกิจทุกนายด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุป 7 วันสงกรานต์ตรวจรถโดยสาร คนขับ 75,673 คัน/คน

ผบ.ตร.ส่งสารถึงตำรวจท่ามกลางการแพร่ระบาดโควิด“เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

“สงกรานต์ 2564”หงอย พลาดเป้า 1.2 หมื่นล.