อัพเดท www.เราชนะ.com ลงทะเบียนกลุ่มพิเศษตรวจสอบสิทธิ์และรับเงินเราชนะเมื่อไหร่เช็กที่นี่

28 ก.พ. 2564 | 07:09 น.

อัพเดท www.เราชนะ.com ลงทะเบียนกลุ่มพิเศษตรวจสอบสิทธิ์และรับเงินเราชนะ กระทรวงการคลัง กางแผนโอนเงินวันไหนเช็กที่นี่

จากกรณีที่ กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน www.เราชนะ.com เพื่อรับสิทธิเงินเยียวยาเราชนะเดือนละ 3,500 บาทเป็นเวลาสองเดือนเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม2564 รวมเป็นเงินเยียวยาเราชนะทั้งสิ้น 7,000 บาท สามารถใช้สมทบได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

นอกจากนี้ กระทรวงการคลัง ได้เปิดให้กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เปิดให้ลงทะเบียนและตรวจสองสิทธิ์รับเงินเยียวยาได้ที่ www.เราชนะ.com โดยเปิดปุ่มสีแดง "ลงทะเบียนกลุ่มพิเศษ" เพื่อให้ลูก หลาน และ ญาติมิตร สามารถตรวจสอบสิทธิ์แทนได้
 

สำหรับกลุ่มต้องการความช่วยเหลือพิเศษ หรือผู้ไม่มีสมาร์โฟน ที่ลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถตรวจสอบสิทธิได้วันที่ 4 มีนาคม นี้ และได้รับเงินเยียวยาในโครงการเราชนะ งวดแรกวันที่ 5 มีนาคม 2564 ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนทบทวนสิทธิระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ -5 มีนาคม 2564 สามารถตรวจสอบสิทธิได้วันที่ 15 มีนาคม 2564 และได้รับเงินเยียวยาในโครงการเราชนะ งวดแรกวันที่ 19 มีนาคม 2564
เราชนะ กลุ่มลงทะเบียนพิเศษ

ความคืบหน้าล่าสุดลงทะเบียนกลุ่มพิเศษ น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ของกลุ่มต้องการความช่วยเหลือพิเศษหรือกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ที่จุดบริการรับลงทะเบียน สะสม ล่าสุดจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 1.73 ล้านคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตรวจสอบตารางเงินเยียวยาเราชนะเดือนมี.ค.โอนเข้าวันไหนเช็กที่นี่

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนมี.ค.รับเงินเยียวยาหลายเด้งรับค่าสินค้าอะไรบ้างเช็กที่นี่

www.ม33เรารักกัน.com สัปดาห์หน้าผู้ประกันตนม.33สิ้นสุดลงทะเบียนยืนยันตัวตนวันไหนเช็กที่นี่

www.เราชนะ.com ทบทวนสิทธิ์เราชนะ รอบ 2 ได้ถึงวันไหน ยื่นง่ายนิดเดียวจบใน 3 ขั้นตอน เช็กที่นี่

เช็กที่นี่!"เราชนะ"กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน-เปราะบาง ลงทะเบียนได้ที่ไหน รับเงินวันที่เท่าไร