"กาละแมร์พัชรศรี" ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ เซ่นพิษรีวิวอาหารเสริม

11 ก.พ. 2564 | 05:50 น.

"กาละแมร์พัชรศรี" โพสต์ข้อความประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรทุกรายการของช่อง 3 หลังโดนดำเนินคดีรีวิวอาหารเสริม อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง "กาละแมร์พัชรศรี" เบญจมาศ โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการอวดอ้างสรรพคุณอาหารเสริมของแบรนด์ของตัวเอง พร้อมทั้งเดินทางรับทราบข้อหล่าวหาเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด กาละแมร์พัชรศรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ ระบุข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "แมร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้อัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้ทราบนะคะ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แมร์ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมายค่ะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ จะมีการให้ข้อมูลแก่ทุกคนอีกครั้งนะคะ

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แมร์อยากขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของแมร์ ซึ่งแมร์ขอน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกท่านค่ะ และจะนำไปปรับปรุงตัวเองและการทำงานต่อไป โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นอกเหนือจากกระบวนการทางกฏหมายต่างๆ แมร์ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ คือ รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ กาละแมร์พัชรศรี เบญจมาศ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดบทเรียน “กาละแมร์” ถึง “ถั่งเช่า” คนดัง แห่โอ้อวด โฆษณาอาหารเสริม

ส่องรายได้ ธุรกิจ “กาละแมร์” และบริษัทผลิต “ถั่งเช่ายิ่งยง”

อย. สั่งฟัน “กาละแมร์” พิธีกรชื่อดัง ดราม่าโฆษณาขายสินค้าเกินจริง

ปคบ.จ่อหมายจับ“กาละแมร์”หากเบี้ยวพบตำรวจพรุ่งนี้

ปคบ.แจ้ง 3 ข้อหา“กาละแมร์”โทษคุกไม่เกิน 5 ปี