ตำรวจบุกทลายโกดังที่ขอนแก่นพบตู้สลอตกว่า 418 เครื่อง

19 ม.ค. 2564 | 13:35 น.

ตำรวจภูธรภาค 4 บุกค้นโกดังที่จังหวัดขอนแก่น พบตู้สลอตกว่า 418 เครื่อง ระบุสภาพพร้อมใช้งาน

รายงานข่าวระบุว่า พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำหมายค้นของศาลจังหวัดขอนแก่นที่ ค.16/2564 ลงวันที่ 18 มกราคม 64 เข้าตรวจค้นโกดังไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านโนนสวรรค์ ตำบลพระลับ อำเภอเมืองฯ จังหวัดขอนแก่น โดยเชิญตัวแทนผู้ให้เช่าโกดังมาตรวจค้นด้วย

ทั้งนี้ ปรากฏว่าผู้เช่าโกดังได้เปลี่ยนกุญแจหน้าประตู เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดแม่กุญแจเพื่อตรวจค้น ด้านในโกดังพบตู้จักรกลไฟฟ้า (ตู้สลอต) จำนวนประมาณ 418 เครื่อง จึงได้ดำเนินการตรวจยึดเพื่อตรวจสอบขยายผล แล้วเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน เพื่อขยายผลไปสู่การจับกุมตัวการใหญ่ต่อไป

พล.ต.ต.ยิ่งยศ แรกจำนงค์ รอง ผบช.ภ.2 โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการตรวจโกดัง พบว่ามีตู้สลอตกว่า 400 ตู้ คลุมด้วยผ้าใบ โดยเจ้าหน้าที่ได้สุ่มตรวจตู้สลอตพบว่าทุกตู้มีแผงวงจรไฟฟ้าครบพร้อมเสียบปลั๊กเล่นได้ทันที ซึ่งเชื่อว่าการตรวจค้นจับกุมครั้งนี้เชื่อมโยงกับการลักลอบเล่นการพนันในเขตพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่งจะดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าจังหวัดขอนแก่นไม่ใช่พื้นที่ปลายทาง เพียงแต่นำมาพักเพื่อขนย้ายถ่ายโอนไปพื้นที่อื่นซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสนอ "นายกรัฐมนตรี" ตั้งศูนย์จัดการปัญหาบ่อนพนัน

ผบช.ภ.1 เด้ง “5 เสือ” ตำรวจบางบัวทองเข้ากรุเซ่นบ่อนพนัน

“กองปราบ”บุกทลายบ่อนพนันย่านบางบัวทอง

“นายกฯ” เซ็นตั้งกรรมการ 2 ชุด สอบ ‘บ่อนพนัน-ลักลอบเข้าเมือง"

บ่อนพนัน อย่าให้เมืองนนท์ ซ้ำรอยระยอง