เซ็นทรัลเวิลด์ ยันเปิด-ปิดบริการตามปกติ

16 ต.ค. 2563 | 04:40 น.

เซ็นทรัลเวิลด์ เผยพร้อมเปิด-ปิดให้บริการตามปกติ ทุกโซนพื้นที่

หลังจากที่เกิดการชุมนุมบริเวณแยกราชประสงค์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวาน (15 ต.ค.) ก่อนที่จะยุติการชุมนุมเมื่อเวลา 22.00 น. วันเดียวกัน และ “คณะราษฏร 2563” มีการนัดหมายการชุมนุมอีกครั้งบริเวณแยกราชประสงค์ ในวันนี้ (16 ต.ค.) เวลา 17.00 น. นั้น

เซ็นทรัลเวิลด์ ยันเปิด-ปิดบริการตามปกติ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)   หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งว่า ในวันนี้ (16 ต.ค.) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการตามปกติ โดยเปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น. และจะปิดให้บริการในเวลา 22.00 น. หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้รับทราบอีกครั้ง

 

ขณะที่มาตรการด้านความปลอดภัย จะมีการกำหนดทางเข้า-ออกบริเวณด้านหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ ขณะที่จะปิดเส้นทางเข้า-ออก ที่เชื่อมต่อสกายวอล์ค รถไฟฟ้าบีทีเอส  เพื่อความปลอดภัย

เซ็นทรัลเวิลด์ ยันเปิด-ปิดบริการตามปกติ

อย่างไรก็ดี การชุมนุมที่มีขึ้นในวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา พบว่ามีผู้เข้าร่วมชุมนุมจำนวนมากบริเวณแยกราชประสงค์และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศปรับเวลาปิดให้บริการศูนย์การค้า รวมถึงโซน Groove  ในเวลา 18.00 น. จากปกติ 22.00 น. เพื่อลดปริมาณการจราจรในบริเวณโดยรอบ

 

ขณะที่สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) ได้ออกมาตรการรักษาความปลอดภัยในย่านราชประสงค์ โดยมุ่งเน้นด้านความปลอดภัย ของผู้ใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในบริเวณย่านราชประสงค์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้คน ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เฝ้าสังเกตุการณ์สถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเรียกร้องให้การชุมนุมเป็นไปอย่างสงบ ไม่ยืดเยื้อ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ – บิ๊กซี ราชดำริ ปิด 18.00 น.

ม็อบราชประสงค์ยุติชุมนุม พรุ่งนี้มาใหม่

เปิด 12 เส้นทางเลี่ยงม็อบราชประสงค์