นิชคาร์จับมือซิมป์สันมารีน ลุยขายเรือซูเปอร์ยอชต์ ต่อยอดลูกค้าซูเปอร์คาร์

27 มิ.ย. 2559 | 10:00 น.
นิช คาร์จับมือซิมป์สันมารีน ลุยนำเข้าเรือซูเปอร์ยอชต์ สานต่อลูกค้าซูเปอร์คาร์ ให้บริการทั้งดูแลรักษาจนถึงโปรแกรมเช่าเหมาลำ เปิดสำนักงาน 2 แห่ง ที่ภูเก็ตและพัทยา

นายวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด นิช มารีน กล่าวว่า บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ ลัมโบร์กินี, แมคลาเรน, ปากานี, โคนิกเซ็กก์, โลตัส และฮัมเมอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ขยายธุรกิจสู่เรือซูเปอร์ยอชต์สุดหรู ในชื่อ นิช มารีน ด้วยความร่วมมือกับบริษัท ซิมป์สันมารีน จำกัด บริษัทชั้นนำในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเรือยอชต์ระดับหรูในภูมิภาคเอเชีย นำเข้าซูเปอร์ยอชต์ระดับโลก อาทิ Monte Carlo Yachts, Beneteau Sail and Power, Lagoon, CNB และ Viking

"ในประเทศไทย กลุ่มผู้มีความสนใจในเรือซูเปอร์ยอชต์มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มลูกค้าของนิช คาร์กรุ๊ปเอง ซึ่งมีความหลงใหลทั้งในเครื่องยนต์ของซูเปอร์คาร์ระดับโลก และยังมีความชื่นชอบในเรือซูเปอร์ยอชต์หรูหราเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ โดยนิช คาร์กรุ๊ปมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับซิมป์สัน มารีน บริษัทที่มีประสบการณ์บริหารจัดการธุรกิจเรือซูเปอร์ยอชต์ได้อย่างดีเยี่ยม ให้บริการการดูแลรักษา พร้อมโปรแกรมการเช่าเหมาลำ ซึ่งจะดำเนินการภายใต้การดูแลของนิช มารีน ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจด้านเรือยอชต์โดยเฉพาะ ให้การดูแลลูกค้า ณ ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ เอื้อในการเข้าถึงของลูกค้าทั้งในเขตภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย"

นายเซอจิโอ โลเคียโน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซิมป์สันมารีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจเรือซูเปอร์ยอชต์ระดับหรู มากกว่า 30 ปี ของเรา บวกกับชื่อเสียงที่ดีของนิช คาร์กรุ๊ปในฐานะผู้นำเข้ารถหรูระดับโลกอย่างเป็นทางการหลากหลายแบรนด์ เราเชื่อมั่นว่า กลุ่มลูกค้าของนิช คาร์กรุ๊ป จะมีความยินดีและตื่นเต้นในการเข้าถึงความสนุกสนานของซูเปอร์ยอชต์ได้โดยง่ายยิ่งขึ้นผ่านการดูแลของนิชมารีนบริษัทซิมป์สันมารีน ก่อตั้งโดย ไมค์ ซิมป์สัน มีสำนักงาน 20 แห่งในเอเชีย รวมทั้งในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งก่อตั้งเป็นระยะเวลาเกือบ 15 ปี โดยถือเป็นผู้หนึ่งที่สร้างความตื่นตัวและความสนใจในการแล่นเรือยอชต์ในท้องทะเลของประเทศไทย ปัจจุบัน มีสำนักงาน 2 แห่งในประเทศไทย ที่ อ่าวปอแกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต และโอเชี่ยนมารีน่าในพัทยา จังหวัดชลบุรี

เมื่อเร็วๆ นี้ นิช คาร์กรุ๊ปและซิมป์สันมารีน ได้ร่วมฉลองความร่วมมือ ด้วยการส่งมอบซูเปอร์ยอชต์ลำแรก รุ่น Monte Carlo Yachts 86 ให้แก่ลูกค้า และพร้อมแล้วที่จะร่วมกันนำเสนอประสบการณ์เรือยอชต์ระดับหรู เพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ สู่ประเทศไทย

อนึ่ง นิช คาร์กรุ๊ป คือ ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ ในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจเป็นเวลากว่า 30 ปี ภายใต้ชื่อเดิมคือ เบนซ์นครินทร์ ออโต้ กรุ๊ป ปัจจุบัน นิช คาร์กรุ๊ป ได้รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมจากทั่วโลก อาทิ ซูเปอร์คาร์ "ลัมโบร์กินี" (Lamborghini) จากประเทศอิตาลี และสุดยอด 2 สายพันธุ์จากประเทศอังกฤษที่รวมอยู่ใน Formula 1 "แมคลาเรน" (Mclaren) และ ซูเปอร์คาร์พันธุ์คลาสสิก "โลตัส" (Lotus) รวมถึงไฮเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี "ปากานี" (Pagani) และ ไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดน "โคนิกเซ็กก์" (Koenigsegg) ราชันออฟโรด "ฮัมเมอร์" (Hummer) จากอเมริกา พร้อมด้วยโชว์รูมถึง 3 แห่ง ที่ สยามพารากอน มอเตอร์เวย์ กม.1 และศรีนครินทร์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,169 วันที่ 26 - 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559