ซูซูกิ รับพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในรถฟรี

07 พ.ค. 2564 | 03:25 น.

ซูซูกิ รับพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในรถฟรี ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับดีลเลอร์ ต้านภัยโควิด-19 ประกาศรับทำความสะอาด พร้อมพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร ฟรี ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

ซูซูกิ ออกหลายมาตรการเพื่อ ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  พร้อมดูแลพนักงาน และดีลเลอร์ รวมถึงลูกค้า อย่างเต็มที่ ล่าสุดร่วมมือกับผู้จำหน่ายบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัส ฟรี ที่ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม– 30 มิถุนายน 2564

ซูซูกิ รับพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในรถฟรี

สำหรับ ผู้ที่สนใจ บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร ให้ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้าน  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SUZUKI Cause We Care  โทร 1800-600-900 (ไม่คิดค่าบริการ)

ส่วนขั้นตอนปกติ เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม รวมไปถึงการรักษาความสะอาด โดยการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามพื้นที่ต่างๆ  บริเวณเคาน์เตอร์มีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ที่กำลังให้การบริการกับลูกค้า รวมไปถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบให้กับลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถและผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

ที่ผ่านมา ซูซูกิยังสนับสนุนรถ SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit (รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย) ให้แก่ หมอแล็บแพนด้า ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการตรวจบุคคลกลุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคโควิด-19 ในเชิงรุกแบบเคลื่อนที่ อีกด้วย