เฉลยแล้ว เอ็มจีขายมือถือ-เปิดตัว MG5 โฉมใหม่ หรือไม่

05 พ.ค. 2564 | 07:15 น.

MG ปลุกกระแส 5.5 วันที่ 5 เดือนพฤษภาคม ให้คนรอติดตามว่าแคมเปญนี้คืออะไร และเอ็มจีจะเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ หรือไม่ ซึ่งถูกเฉลยแล้ว

ตั้งแต่ปลายเเดือนเมษายน 2564 เอ็มจีปล่อยทีเซอร์ในสื่อออนไลน์ของตนเอง ด้วยรูปโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟนแปะตราเอ็มจี และให้ติดตมรายละเอียดในวันที่ 5 พฤษภาคม นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญ MG 5.5 เหมือนกับผู้ประกอบการรายอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม ตัวเลข 5 ยังสื่อความหมายถึงรถยนต์รุ่นใหม่หรือไม่ และลูกค้าส่วนหนึ่งคาดว่าเอ็มจี จะมีโปรดักต์ใหม่นั่นคือ เปิดตัวMG5 วันนี้

สุดท้าย แคมเปญ MG 5.5 โดย บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เฉลยว่า บริษัทเปิดบริการขายรถบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และขาย MG HS รุ่น D ในราคา 9.99 แสนบาท จำกัดเจำกัด  88 คัน โดยต้องเข้าไปจองที่  www.mgcars.com เท่านั้น

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การขยายช่องทางการขายในรูปแบบออนไลน์ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และเป็นการสร้างพื้นที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์ จากสมาร์ทโฟน หรือเครื่องคอมพิวเตอร์

เฉลยแล้ว เอ็มจีขายมือถือ-เปิดตัว MG5 โฉมใหม่ หรือไม่

สำหรับผู้สนใจรถยนต์เอ็มจี ทำได้ ผ่าน 5 ขั้นตอนดังนี้

1.เข้าไปที่ onlinebooking

2.เลือกรุ่นและสีรถ

3.เลือกข้อเสนอพิเศษ

4.เลือกผู้จำหน่าย

5.จ่ายเงินจอง

นอกจากนี้ ยังทำโปรโมชั่น MG HS รุ่น D ผ่านช่องทางดังกล่าว ด้วยราคาพิเศษ 9.99 แสนบาท ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนดอกเบี้ย 0 % นาน 4 ปี แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 และรับรถยนต์ภายใน 30 มิถุนายน 2564

ทั้งหมดเป็นแคมเปญ 5.5 ของเอ็มจี เพื่อโปรโมทช่องทางขายรถออนไลน์ และมีโปรโมชันให้ MG HS ส่วน การเปิดตัว MG5 ใหม่ ตามแผนเดิมอยู่ในช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง MG5 ใหม่ ปี2021 เปิดตัวในไทยไตรมาส 3 คาดราคา 6 แสนบาท