Audi ขายผ่าน VDO Call ส่งมอบรถถึงบ้าน

03 พ.ค. 2564 | 05:10 น.

อาวดี้ปรับตัวสู้ไวรัส เปิดบริการใหม่ Audiขายรถผ่าน VDO Call แบบรีลไทม์ เหมือนลูกค้าอยู่กับเซลส์บนโชว์รูม หากปิดดีลสามารถส่งมอบรถถึงบ้านได้เลย

Audi ค่ายรถเยอรมนี ดูแลตลาดในไทยโดยไมซ์สเตอร์ เทคนิค  เปิดบริการใหม่ Audi Chat & Shop ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลรถยนต์ ผ่าน Line VDO Call พร้อมปรึกษาและขอข้อมูลรถ โปรโมชัน แต่ละรุ่นแบบรีล ไทม์ เริ่มแล้วตั้งแต่ 1 พฤษภาคม นี้ พร้อมกันนี้

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความต่อเนื่อง บริษัทเปิดบริการออนไลน์ Audi Chat & Shop ผ่าน Line Video Call มีที่ปรึกษาการขายนำชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ตลอดจนสามารถสอบถาม รับคำแนะนำ รวมถึงรายละเอียด สเปค เทคโนโลยี ไฟแนนซ์ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ

Audi ขายผ่าน VDO Call ส่งมอบรถถึงบ้าน

นอกจากนี้ กรณีลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูม สามารถนัดหมายทดลองขับที่บ้านได้ ตลอดจนส่งมอบรถใหม่ถึงบ้านลูกค้าได้  ในส่วนขั้นตอนขอรับบริการ Audi Chat & Shop มีดังนี้

1.ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านทาง Facebook : Audi Thailand / Audi Line Official : Audith / IG : Audi Thailand เพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน

2,ระบุบวันและเวลาที่สะดวก พร้อมแจ้ง Line ID ของลูกค้าและรุ่นรถที่สนใจ

3.หลังการนัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายนำชมรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นทั้งภายนอกและภายในตัวรถ พร้อมพูดคุยตอบคำถามและให้รายละเอียดต่างๆ

4.นัดหมายบริการรถทดลองขับถึงบ้าน

อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้ขยายแคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับลูกค้าที่จองและรับมอบรถตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน นี้