"คาร์โร"ขายรถมือสองออนไลน์เปิดรับพนง.กว่า 300 อัตรา

19 ก.พ. 2564 | 22:25 น.

อานิสงค์แพลทฟอร์มออนไลน์โต "คาร์โร"สตาร์ทอัพด้านตลาดรถมือสองเตรียมรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 300 อัตรา

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัปรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์เตรียมขยายแนวรุกในประเทศไทยต่อเนื่อง ด้วยการสวนกระแสเศรษฐกิจเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 300 อัตราในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการซื้อ – ขายรถออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงการระบาดของโควิด-19 


นางสาวภัทธิญา   ปฏิยัตต์โยธิน ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลอาวุโส บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันคาร์โรมีพนักงานพร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ และมีแผนการขยายพื้นที่ทั้งในส่วนสำนักงาน และโชว์รูม อย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบสัดส่วนการเติบโตขององค์กร จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องสรรหาทีมงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวเดียวกัน


โดยตำแหน่งที่เปิดรับสมัครก็มีความหลากหลาย อาทิ ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายขาย, ฝ่ายไอที รวมถึงพนักงานประจำสาขาต่างจังหวัดด้วย ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับคนที่กำลังมองหางาน และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ 

 

นางสาวภัทธิญา   ปฏิยัตต์โยธิน ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลอาวุโส บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด

"การรับสมัครพนักงานในครั้งนี้ บริษัทฯพร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ได้แสดงความคิดโชว์ศักยภาพที่สามารถพัฒนาต่อได้ เพื่อให้พนักงานของเรามี Growth mindset ที่ว่า “It’s Okay To Fail” คือเจออะไรใหม่ๆ ก็ลุยไปด้วยกัน และเมื่อหากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ทุกคนสามารถเรียนรู้จากข้อผิดพลาดนี้ และนำไปสู่การตัดสินใจที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในครั้งต่อไป"
 

นางสาวภัทธิญา    กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน CARRO มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ และยังคงเดินหน้าขยายฐานคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯตั้งเป้าหมายการเติบโตเป็น Top 3 ของวงการตลาดรถมือสองออนไลน์ในรูปแบบครบวงจรของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้