Lamina ฟิล์มเดินหน้า “สานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน”

23 ม.ค. 2564 | 06:40 น.

ฟิล์มกรองแสง Lamina สร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้โรงเรียนสิงห์สะอาด จ.กาฬสินธุ์ ตามโครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน”

ฟิล์มกรองแสง Lamina ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ ให้แก่ โรงเรียนสิงห์สะอาด อำเภอสหัสขันธ์  จังหวัดกาฬสินธุ์ ภายใต้โครงการ CSR “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ที่ทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 20

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด แม้วันนี้เรายังต้องเผชิญกับวิกฤติโควิด-19 แต่ ลามิน่า ตระหนักถึงการตอบแทนสังคมในรูปแบบที่สามารถทำได้ เพราะฉะนั้นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ครูอาจารย์และลูกหลานของเราที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารห่างไกล ด้วยการศึกษาจึงถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการพัฒนาประเทศ

ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน ปีที่ 20

โครงการล่าสุดเป็นการก่อสร้างอาคารเรียน 1 ชั้น จำนวน 4 ห้องเรียน ห้องเรียนละ 36 ตารางเมตร และได้ดำเนินการส่งมอบในวันเด็กแห่งชาติ ให้กับโรงเรียนสิงห์สะอาด อำเภอสหัสขันธ์  จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ยังมีการปรับปรุงพื้นที่เพิ่มเติมด้วยการเทลานคอนกรีตอเนกประสงค์หน้าอาคารขนาด 240 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีพิธีมอบทุนการศึกษาจำนวน 30 ทุนดีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ริเริ่มขึ้นตามความตั้งใจของผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทตั้งแต่ปี พ.ศ.2544