โยโกฮามา ส่งยาง 2 รุ่นใหม่ ตั้งเป้าขาย 6 หมื่นเส้น

30 เม.ย. 2563 | 09:15 น.

ไม่หวั่นโควิด ยางโยโกฮามา เดินหน้าเปิดตัวใหม่ 2 รุ่น เจาะกลุ่มรถอเนกประสงค์ มั่นใจดันยอดขายเข้าเป้า

 

นาย ทาเคฮิโกะ อิโนอูเอะ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ยางรถยนต์แบรนด์”YOKOHAMA” เปิดเผยว่า แม้ภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยและทั่วโลกจะอยู่ในช่วงขา อันเนื่องมาจากการระบาดของโรคโควิด-19  แต่การทำธุรกิจก็ยังต้องดำเนินต่อไปเพื่อประคองรายได้ภาพธุรกิจอยู่รอด


ดังนั้นในช่วงไตรมาส 2 บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่  ประกอบด้วย รุ่น BluEarth – XT AE61 และรุ่น GEOLANDAR CV GO58  โดยในรุ่น BluEarth – XT AE61 ใช้สำหรับรถพรีเมียมเอสยูวีขนาดกลาง – ขนาดเล็ก อาทิ LEXUS NX, BMW X3, MAZDA CX-5 / CX-3 , TOYOTA C-HR, NISSAN JUKE, MAZDA CX8, HONDA HR-V และ ALPHARD VELLFIRE 
โยโกฮามา ส่งยาง 2 รุ่นใหม่ ตั้งเป้าขาย 6 หมื่นเส้น

 

 

ส่วนจุดเด่นของยางรุ่นนี้คือควบคุมแม่นยำ ลดการสั่นสะเทือน เพิ่มความนุ่มเงียบ ไร้เสียงรบกวน สนนราคาเริ่มต้น 3,900 บาท เริ่มวางขายวันที่  1 พฤกษภาคม  ที่ YOKOHAMA CLUB NETWORK ทุกสาขา หรือร้านยางชั้นนำทั่วประเทศ 


"บริษัทฯคาดว่าจะขายยางรุ่นนี้ได้ไม่ต่ำกว่า30,000 เส้นภายในปี 2563 เพราะยางรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและปรับโครงสร้างของยาง มีส่วนผสมเนื้อยางแบบ Nano-blend rubber และ แบบ A.R.T. MIXING ให้มีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลายดอกยางเทคโนโลยีใหม่ ที่ผลิตเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ”

โยโกฮามา ส่งยาง 2 รุ่นใหม่ ตั้งเป้าขาย 6 หมื่นเส้น
ส่วนยางใหม่อีกหนึ่งรุ่นคือ GEOLANDAR CV GO58 สำหรับรถครอสโอเวอร์ เอสยูวี อาทิ NISSAN X-TRAIL, SUBARU XV, SUBARU FORESTER, HONDA CR-V, MAZDA CX-8, MAZDA CX-3,MAZDA CX-5, TOYOTA C-HR, HONDA HR-V และHONDA CR-V  โดยคุณสมบัติเด่นคือ ความนุ่มเงียบ ลดเสียงรบกวนขณะเดินทาง และยึดเกาะถนนได้ดีบนถนนเปียก ลื่น หรือดินโคลน 
 

 

นายทาเคฮิโกะ กล่าวว่า ยางในรุ่น GEOLANDAR CV GO58 พัฒนาสูตรการผสมยางใหม่ระหว่าง Micro Silica กับ Silica Disperosant และลายดอกยางแบบพิเศษ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเฉพาะของโยโกฮามา Sipe based symmetric pattern ช่วยเพิ่มสมรรถนะของยาง เพิ่มความมั่นคงและการยึดเกาะถนน ตอบโจทย์ทุกการขับขี่


โดยมีให้เลือก 19 ขนาด ตั้งแต่ 15 - 20 นิ้ว ราคาเริ่มต้น  3,150 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม   2563 นี้เป็นต้นไป ที่ YOKOHAMA CLUB NETWORK ทุกสาขาหรือร้านยางชั้นนำทั่วประเทศ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายในรุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 30,000 เส้น 


นายทาเคฮิโกะ กล่าวว่า รวมเป้าหมายของยางทั้ง 2 รุ่นใหม่ คาดว่าจะทำได้ 60,000 เส้นภายในสิ้นปีนี้ และจะช่วยผลักดันยอดขายรวมของโยโกฮามาในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน