ฮอนด้าบูมกระแส "ซิตี้ ใหม่"ใจกลางกรุง

08 ธ.ค. 2562 | 09:05 น.

ฮอนด้า โหมตลาดซิตี้ ต่อเนื่อง ด้วยการจัดโชว์รถใหม่ในงาน wOrld Of Happiness พร้อมกิจกรรมแชะแชร์ เพียงถ่ายรูปก็ลุ้นรับรางวัล

 

หลังจากเปิดตัวฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5  เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ค่ายฮอนด้าก็เดินหน้าจัดกิจกรรม ทั้งร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2019 ณ เมืองทองธานี และล่าสุดที่เป็นไฮไลต์เด็ดคือนำรถไปร่วมโชว์กลางลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดแสดงงาน wOrld Of Happiness ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563

ฮอนด้าบูมกระแส "ซิตี้ ใหม่"ใจกลางกรุง

สำหรับฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ที่นำไปร่วมงานนั้น เป็นสีเงินลูนาร์ เสริมความสปอร์ตรอบคันด้วยชุดแต่งโมดูโล และตั้งแต่วันที่ 11 - 24 ธันวาคม 2562 จะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมสีใหม่ สีแดงอิกไนต์ มาร่วมจัดแสดง

ฮอนด้าซิตี้ ใหม่ รุ่น RS ถูกจับแต่งให้สปอร์ตหรูหรามากกว่าที่เคย ด้วยชุดแต่ง RS ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO122 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และแรงบิดเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร 

ฮอนด้าบูมกระแส "ซิตี้ ใหม่"ใจกลางกรุง

ฮอนด้าบูมกระแส "ซิตี้ ใหม่"ใจกลางกรุง

ฮอนด้าบูมกระแส "ซิตี้ ใหม่"ใจกลางกรุง ฮอนด้าบูมกระแส "ซิตี้ ใหม่"ใจกลางกรุง

นอกจากจะได้เห็นรถรุ่นใหม่แล้ว ภายในงานยังมี 3 หนุ่มสาวฮอนด้าสมาร์ทไอดอล 2019 ตัวแทนจากฮอนด้าที่จะมาบอกเล่าให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้ พร้อมทั้งสร้างความสนุกสนานภายในงาน และพิเศษไปกว่านั้นคือการเนรมิต City Cafe ป๊อปอัพคาเฟ่สุดชิกที่ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โซน Atrium ที่มาพร้อมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ 2 เมนู ที่คิดขึ้นมาเป็นพิเศษ ได้แก่ ที่ “REIMAGINE” ชาที่รวมความหอมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ผสานรสชาติหอมหวานจากพืชและดอกเอลเตอร์มาพร้อมโฟมไนโตรเจนที่ตีจาก นํ้าสับปะรด

ผู้เข้าชมยังมีลุ้นรับรางวัลพิเศษติดไม้ติดมือกับกิจกรรม “แชะแชร์” เพียงถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ ฮอนด้าซิตี้ ใหม่ ก็ได้ลุ้น ตั๋วชมภาพยนตร์ 20 รางวัล รางวัลละ 2ที่นั่งมูลค่า 2,400 บาท ณ โรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “Honda Ultimate Screen” พารากอน ซีนีเพล็กซ์ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยสามารถร่วมสนุกระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน-8 ธันวาคม 2562  

 

หน้า 28-29 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปีที่ 39 ฉบับที่ 3,528 วันที่ 5 - 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562