บีอาร์จี แจกทองรับตรุษจีน

29 ม.ค. 2559 | 04:00 น.
บีอาร์จีฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกทอง 5 บาท พร้อมขนทัพรถหรูโรดโชว์ 3 ห้างดัง ชลบุรี, ปิ่นเกล้า, ขอนแก่น เดินหน้าอัดแคมเปญบริการหลังขาย มอบคูปองเงินสด พร้อมสิทธิ์จับ อั้งเปาลุ้นรางวัลพิเศษ

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ เปิดเผยว่า บีอาร์จี ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ฉลองความสุขรับเทศกาลตรุษจีน ภายใต้ชื่อ "Happy Chinese New Year 2016" โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการเริ่มต้นที่ดีในช่วงต้นปี เพียงซื้อรถยนต์ยี่ห้อ และรุ่น ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน รับฟรี! ทันที ทองคำ หนัก 5 บาท มูลค่าเกือบ 1 แสนบาท หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ที่รองรับทุกความพึ่งพอใจ

และเพื่อมอบโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ และสัมผัสรถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ในเครือบีอาร์จี กรุ๊ป BRG Group อย่างใกล้ชิด จึงมีโครงการจัดงานแสดงรถยนต์ยี่ห้อต่างๆในเขตภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเขตกรุงเทพและปริมณฑล จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่าจ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2559 โดยรถยนต์ที่จะนำเข้าไปแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ Prado 2.8D TZ-G, New Vellfire 2.5 ZG, Harrier 2.5 Hybrid Mauve, E220 CDI AMG, S 500L PLUG-IN Hybrid และ MOKE ส่วนอีก 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า โดยจัดพร้อมกัน ในระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2559

พร้อมกันนี้ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดในการดูแลเอาใจใส่ให้แก่ลูกค้าบีอาร์จี กรุ๊ปได้มีนโยบายในการจัดแคมเปญด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีน ได้มีแคมเปญมอบส่วนลดเงินสดมูลค่า 300 บาท ให้แก่ลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ามาใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์บริการคุณภาพมาตรฐานทั้ง 4 สาขา พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อท่านเจ้าของรถยนต์นำรถเข้ามาใช้บริการซ่อมสี และชำระค่าบริการเป็นเงินสด

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ บริษัทยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและมีใบเสร็จ รวมมูลค่า ตั้งแต่ 5 พันบาทขึ้นไป รับสิทธิ์จับ "อั้งเปา" ลุ้นของรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2559

ขณะที่ในเดือนมกราคมนี้ ได้มีการจัดแคมเปญ "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" ด้วยการให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากบีอาร์จี กรุ๊ป เข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ฟรี! 29 รายการ พร้อมรับคูปองส่วนลดเงินสด 300 บาท เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% และรับส่วนลด 10% เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ ยี่ห้อ PUMA กับรับส่วนลด 15% เมื่อเข้ารับบริการดูแลดูแลรักษาสีรถจาก AutoWorks โดยจะหมดเขตในวันที่ 31 มกราคม ศกนี้

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,126 วันที่ 28 - 30 มกราคม พ.ศ. 2559