อีซูซุพลังดีเปลี่ยนโลก ลุย“ตชด. บ้านทิไล่ป้า”อ.สังขละบุรี

06 มิ.ย. 2560 | 10:22 น.
กลุ่มตรีเพชร พร้อมสมาชิกชมรมผู้จำหน่ายอีซูซุรุ่นใหม่ จัดคาราวานอีซูซุ วี-ครอส 4x4 “พลังดี...เปลี่ยนโลก”  ฝ่าเส้นสุดโหดในเขตป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เพื่อไปเยี่ยมโรงเรียน ตชด. กองร้อยที่ 13 บ้านทิไล่ป้า อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

VC 588 VC 802 VC 829 วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของครูซึ่งเป็นตำรวจตระเวนชายแดน นักเรียน และชุมชนใกล้เคียง ทางกลุ่มอีซูซุได้ช่วยปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน สร้างกำแพงรอบอาคารโรงอาหาร จัดสร้างฝายทดน้ำ พร้อมมอบอุปกรณ์สนับสนุนการศึกษา  เลี้ยงอาหารกลางวัน  และมอบเงินช่วยเหลือจากผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 874,980 บาท และปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ “อีซูซุ วี-ครอส 4x4” พร้อมอุปกรณ์ออฟโรดให้กับทางโรงเรียน

สำหรับบ้านทิไล่ป้า อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี เป็นพื้นที่สุดเขตชายแดน มีประชากรทั้งชาวไทยและชนกลุ่มน้อยที่ไม่มีสัญชาติราว 500 คน  ในจำนวนนี้เป็นเด็กนักเรียนประมาณ 200 คน  มีครู ตชด. ในพื้นที่  6 คน และเจ้าหน้าที่ประจำสุขศาลาอีก 1 คน

VC 709 VC 561 คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ พร้อมทีมงานเตรียมอาหารเลี้ยงกลางวันเด็กๆ VC 859 VC 936 ขณะเดียวกันกลุ่มอีซูซุได้จัดทำและเผยแพร่ภาพยนตร์สั้น ชุด “วีรบุรุษ...ชายแดน” เรื่องราวความเสียสละของตำรวจตระเวนชายแดนแห่งพื้นที่ชายแดนไทย ผ่านสื่อโซเซียลเน็ตเวิร์ค ภายใต้แนวคิด “พลังดี...เปลี่ยนโลก” โดยติดตามเรื่องราว ได้ที่  www.isuzu-tis.com