นิสสัน ขยายฐานลูกค้า ส่งชุดแต่ง“โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน”ลุยตลาด

16 พ.ค. 2560 | 11:07 น.
นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้นำเสนอ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง“โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” (NOTE PERSONALIZATION) ให้กับลูกค้าที่กำลังมองหานิสสัน โน๊ต ใหม่ โดยลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ลูกค้าจะได้ความอุ่นใจกับมาตรฐานของสินค้าและการรับประกันตรง

 

สำหรับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” (NOTE PERSONALIZATION) ลูกค้าโน๊ตใหม่ สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันกับสีของชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม สีแดง สีดำ และสีม่วง ในสไตล์ของตนเอง

NOTE_personalization-ext_BK-OR

โดยมีรายละเอียดแบ่งออกเป็น  ชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก ที่มีแพ็คเกจประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และ ชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท

แพ็คเกจชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท  นอกจากนี้ยังมี ชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือก 5 สี

NOTE_personalization-ext_WT-OR

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองตกแต่งในโปรแกรมเสมือนจริงผ่านเว็บไซต์ “NISSAN NOTE PERSONALIZATION” ซึ่งเมื่อทดลองตกแต่งแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนผ่านช่องทาง ของโซเชียลมีเดียอีกด้วย

โดยลูกค้าที่สนใจซื้อ นิสสัน โน๊ต ใหม่ ในช่วงนี้ ยังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ อาทิ ผ่อนเริ่มต้นที่ 4,150 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP โดยโน๊ตมีให้เลือก 2 รุ่น  คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท

สำหรับนิสสัน โน๊ต ใหม่ เป็นรถยนต์คอมแพ็คแฮตซ์แบค รุ่นแรกในประเทศไทย ที่ติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ภายใต้แนวคิด การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี หัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ที่ฉีดเชื้อเพลิงได้ละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้ได้ทั้งสมรรถนะและความประหยัด โดยให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT D-STEP Logic ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล  อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร  เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4