มิลเลนเนียมโรดโชว์ BMW-MINI อัดแคมเปญเพียบ

20 เม.ย. 2560 | 09:16 น.
มิลเลนเนียมออโต้ เตรียมจัดโรดโชว์ทั่วประเทศ เริ่มจากมินิที่สยามพารากอน ต่อด้วยบีเอ็มดับเบิลยูที่สาขาภูเก็ต หาดใหญ่ และอุบลราชธานี

banner_new_countryman re นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด  บริษัท มิลเลนเนียมออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทได้เร่งจัดกิจกรรมต่อยอดจากความสำเร็จดังกล่าว โดยได้เตรียมจัดโรดโชว์ทั้งในเขตกรุงเทพฯและสาขาต่างจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งเริ่มจากงานโรดโชว์แบรนด์มินิ ระหว่างวันที่ 20-30 เมษายนศกนี้ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงานฟรี ประกันภัยชั้น 1 สำหรับผู้จอง MINI Countryman รุ่นใหม่ และเพียงนำกุญแจรถ MINI Cooper รุ่นใดก็ได้พร้อมลงทะเบียน สามารถรับของที่ระลึกฟรี พร้อมลุ้น ADD STORIES ขับรถ มินิ คันทรี่แมน ใหม่ก่อนใครเป็นเวลา 2 วัน

“ปีนี้นอกจากยอดขาย BMW จะเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว เรามั่นใจว่ายอดจำหน่ายรถยนต์มินิในอนาคตจะสูงขึ้นจากปัจจุบันอย่างแน่นอน เพราะความพร้อมทางด้านสินค้าและโชว์รูมโฉมใหม่ที่เอกมัยของเรา การที่มินิคันทรี่แมนโฉมใหม่ เปิดราคาที่ไม่สูงมากนักเป็นการเปิดทางให้กับลูกค้าเป็นเจ้าของมินิคันทรี่แมนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น”

บริษัทยังได้จัดกิจกรรมในต่างจังหวัด ได้แก่ Special Day Special Deal with Millennium Auto ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 วันที่ 21-27 เมษายน นี้ และเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ระหว่าง 24-30 เม.ย. เช่นเดียวกับที่โชว์รูมสาขาอุบลราชธานีก็ได้จัดงานที่โรบินสัน มุกดาหาร ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย.นี้ โดยไฮไลต์ยังคงเป็น  X1 รุ่น 320d( Iconic) และ 520d Luxury Limited ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 30,100  บาทต่อเดือน