ชุดแต่ง M’z SPEED บุกไทยประเดิมอัลพาร์ด-เอสติมา

07 เม.ย. 2560 | 07:07 น.
M’z SPEED ญี่ปุ่น จับมือ BRG Group มุ่งพัฒนาสินค้าใหม่ เน้นตลาดพรีเมี่ยม ราคาสมเหตุสมผล หวังดันผงาดในอาเซียน ตั้งเป้าปีนี้ 1 พันล้าน ชูรถค่ายญี่ปุ่นสร้างยอด ล่าสุดเปิด 3 รุ่นใหม่ New Estima / Alphard/Vellfire ใน Motor Show2017

1 โทรุ มัทซึโมโตะ (Mr.Toru Matsumoto) ประธาน บริษัท มัสซึโมโตะ จิโดซะ จำกัด (Matsumoto Jidosha Co.,Ltd) ผู้จำหน่ายรถยนต์ ชุดแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ยี่ห้อ M’z SPEED จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ BRG Group ในการพัฒนาและผลิตสินค้ารุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดไทย โดยเน้นสินค้าในระดับพรีเมี่ยม ที่ราคาสมเหตุสมผล เพื่อรองรับตลาดในประเทศไทยที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะสามารถเปิดตัวและจำหน่ายสินค้าดังกล่าวได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน และหากตลาดในประเทศไทยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทาง M’z SPEED ญี่ปุ่น จะขยายตลาดไปยังประเทศในแถบอาเซียนเพิ่มขึ้น

ล่าสุด BRG Group ได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ของ M’z SPEED ออกสู่ตลาดไทย 3 รุ่น ได้แก่ M’z SPEED New Alphard, M’z SPEED New Vellfire และ M’z SPEED New Estima ในงาน Motor Show 2017 ณ อิมแพค เมืองธานี พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 15% หรือเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับ Pointx2 และเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของชุดแต่งของ M’z SPEED ทุกรุ่น ทุกแบบ

3 ปัจจุบัน M’z SPEED ญี่ปุ่น มีผลิตภัณฑ์รถยนต์ ชุดแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถญี่ปุ่น และรถยุโรป แบ่งสัดส่วนการจำหน่ายเป็น 70% สำหรับรถญี่ปุ่น และอีก 30% เป็นรถยุโรป นอกจากนี้ ยังมีชุดแต่งสำหรับรถยนต์รุ่นต่างๆ มากกว่า 420 แบบ โดยสามารถเลือกตกแต่งได้ตามสไตล์ที่ต้องการและสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ ชุดแต่งภายนอก ภายใน ล้อแม็ก ชุดท่อไอเสีย และเครื่องยนต์ เป็นต้น