ฟอร์ด ดึง“ทริสตอง โด”แบ็คขวาทีมชาติไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์“ฟอร์ด โฟกัส”

30 มี.ค. 2560 | 10:29 น.
30 มีนาคม 2560 –ฟอร์ด ประเทศไทย บุกตลาดรถซี-คาร์ เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของฟอร์ด โฟกัส พร้อมตอกย้ำเรื่องความเร็ว แรง และสมรรถนะอันทรงพลังเพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น  ด้วยการเปิดตัว “ทริสตอง โด”แบ็คขวาทีมชาติไทย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของฟอร์ด โฟกัส ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่  38

“จากการศึกษาสำรวจความต้องการของผู้บริโภคของฟอร์ด ประเทศไทย พบว่า ในกลุ่มผู้ขับขี่ฟอร์ด โฟกัส นอกจากจะชื่นชอบความเร็วและสมรรถนะอันทรงพลัง ยังชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะฟุตบอล” นายศรุต อิงคะวัตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ดจึงได้เฟ้นหานักเตะขวัญใจชาวไทยและบุคคลที่ตอบโจทย์ของฟอร์ดมากที่สุด คือ ทริสตอง โด เพราะเป็นคนรุ่นใหม่มากความสามารถ มีคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเร็ว แรง และความสนุกไม่เหมือนใครของฟอร์ด โฟกัส ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้ฟอร์ด โฟกัส ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘Stay in Focus เพราะความสำเร็จในชีวิต อยู่ที่เราเลือกโฟกัส’โดยจะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวการโฟกัสที่เป้าหมายทั้งการใช้ชีวิตและการทำตามความฝัน เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย

ล่าสุด ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เผยโฉม ฟอร์ด โฟกัส เทรนด์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้แก่ผู้ชื่นชอบขุมพลังความเร็วและความแรงอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงความโฉบเฉี่ยว มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 ลูกสูบ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และ แรงบิด 240 นิวตันเมตร โดยฟอร์ดมอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 919,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งแก่ลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

“ฟอร์ด โฟกัส เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสมรรถนะความแรงที่ทรงพลัง ช่วยให้มั่นใจเวลาขับขี่ในทุกเส้นทาง แถมยังช่วยประหยัดน้ำมันและสามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์E85 บวกกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน” นายทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทยและพรีเซ็นเตอร์ ฟอร์ด โฟกัส กล่าว “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมงานกับฟอร์ด ประเทศไทย ในเรื่องของสินค้า ฟอร์ดขึ้นชื่อมานานเรื่องความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างมั่นใจและปลอดภัย ซึ่งหลังจากที่ได้ขับฟอร์ด โฟกัส ผมกล้ายืนยันว่า รถของฟอร์ดเป็นรถที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสขุมพลังความแรงของฟอร์ด โฟกัส และกองทัพรถฟอร์ดที่จัดแสดงอย่างครบครันได้ที่บูธฟอร์ด ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษมากมาย หรือสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ