เปิด“OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” กรมธรรม์ฮีโร่ ตอบโจทย์ผู้ป่วยนอกและใน

20 ม.ค. 2564 | 08:38 น.

SCB ร่วมมือFWD ส่ง “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” กรมธรรม์ฮีโร่ ตอบโจทย์ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ตั้งเป้ายอดขาย 1พันล้านบาท

SCB ร่วมมือFWD ส่ง “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” กรมธรรม์ฮีโร่ตอบโจทย์ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน

ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมมือกับเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวประกันใหม่“OPD คุ้มครบ จบหายห่วงกรมธรรม์ฮีโร่เบี้ยเริ่มต้นที่ 19,782บาทคุ้มครอง 2ล้านบาท และค่าเบี้ย 94,257บาทคุ้มครองทั่วโลก 120ล้านบาท  ชูจุดขายเหมาจ่ายครบไม่จำกัดจำนวนครั้งสำหรับรักษาในโรงพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในตั้งเป้ายอดขาย 1พันล้านบาท

 

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)หรือ FWD กล่าวว่าตั้งแต่ปี2020ที่ผ่านมาทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเจอวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวสู่ยุค New Normal หรือ วิถีชีวิตแบบใหม่ ทำให้หลายคนหันกลับมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น รวมไปถึงการเลือกซื้อประกันชีวิตที่ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ FWD และธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าว จึงร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด“OPD คุ้มครบจบหายห่วงซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความคุ้มครองค่าใช้จ่าย OPD ที่หลากหลายของลูกค้าที่สามารถเข้ารับการรักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับ  พร้อมกันนี้ยังมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ  เช่น การตรวจสุขภาพ ค่าทำฟันค่าวัคซีนทั่วไปค่ารักษาพยาบาลการตั้งครรภ์การคลอดบุตรค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือกรวมถึงค่าใช้จ่ายแบบผู้ป่วยนอกจากการรักษาพยาบาลต่อเนื่องเช่นค่าล้างไตเคมีบำบัดเป็นต้น นอกจากนี้ยังครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD)รวมถึงการติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

เปิด“OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” กรมธรรม์ฮีโร่  ตอบโจทย์ผู้ป่วยนอกและใน

นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือSCBกล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์กับFWDผนึกกำลังรวมจุดแข็งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันโดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตของ FWD ผนวกกับการบริการลูกค้าที่โดดเด่นและช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 800สาขาและมีพนักงานพร้อมให้คำแนะนำลูกค้า โดยเฉพาะการพัฒนาแบบประกันใหม่ที่ตอบโจทย์ส่วนใหญ่สำหรับลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอก(OPD)

นอกจากนี้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยทำงานจากที่บ้านกันมากขึ้นเราจึงอยากส่งมอบความสุขให้กับทุกคนผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่สนุกสนานโดยเราตั้งใจทำโฆษณาให้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง น้องพี่ที่รัก โดยเล่าเรื่องที่ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายไม่ใช้ศัพท์เฉพาะในธุรกิจประกันเพื่อให้คนเข้าใจผลิตภัณฑ์นี้ได้ง่ายขึ้นโดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคจากการรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  เพื่อให้พวกเราทุกคนมีรอยยิ้มและสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้

เปิด“OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” กรมธรรม์ฮีโร่  ตอบโจทย์ผู้ป่วยนอกและใน

 

เปิด“OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” กรมธรรม์ฮีโร่  ตอบโจทย์ผู้ป่วยนอกและใน

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ ระบุว่าปีนี้ “OPD คุ้มครบจบ หายห่วง”ธนาคารตั้งเป้าวง 1 พันล้านบาท ผ่านช่องทางหลักทั้งสาขากว่า 800แห่งและผู้จัดการสัมพันธ์หรือไพรเวทแบงก์กิ้ง(RM)โดยอายุรับประกัน 11 - 75 ปี สำหรับปีที่ผ่านมาธนาคารฯ มีเบี้ยรับปีแรก (First Year Premium) ประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท ทั้งนี้ในปี 2564 นี้ตัว OPD คุ้มครบจบหายห่วง จะเป็นโปรดักส์ HERO ของธุรกิจประกันของธนาคาร ส่วนเบี้ยเริ่มต้น 19,782 บาท คำนวณจากคนอายุ 20 ปี

จุดเด่นของ “OPD คุ้มครบจบหายห่วง”โดยครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าทกกลุ่ม ได้แก่

คุ้มค่า

•        คุ้มครองค่าใช้จ่าย กรณีเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ที่มีอยู่ในทุกแผนทุนประกัน

•        เบิกค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินความคุ้มครอง IPD และ OPD

•        OPD ครอบคลุมค่าใช้จ่ายจากการตรวจวินิจฉัยโรค ค่าตรวจแลป และ ค่ายา

•        ดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนของการรักษาพยาบาลต่อเนื่องแบบผู้ป่วยนอกเช่น ค่าเคมีบำบัด ค่าล้างไตตามวงเงินคุ้มครองสูงสุดของแต่ละแผน

•        ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท ที่วงเงินความคุ้มครอง 2 ล้านบาท (ค่าเบี้ยสำหรับเพศหญิง อายุ 20 ปี ค่าเบี้ยขึ้นอยู่กับเพศ อายุ)

ครบ

•        สามารถเลือกแผนคุ้มครองทุกค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพ เช่น ค่าทำฟันตรวจสุขภาพ วัคซีน แพทย์ทางเลือก หรือตั้งครรภ์ คลอดบุตร

•        มีแผนประกันให้เลือกถึง 5 แบบโดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท สำหรับความคุ้มครอง 2 ล้านบาท และค่าเบี้ยที่ 94,257 บาทสำหรับความคุ้มครอง 120 ล้านบาท

•        ให้ความคุ้มครองทุกที่ทั่วโลก ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครอง

หายห่วง

•        เพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็นสองเท่าเมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากโรคร้ายแรงทั้งสามโรคได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลามโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด

•        ดูแลพิเศษในส่วนของค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ป่วยที่รักษาตัวจากโรคร้ายแรงหรืออุบัติเหตุ เช่นคุ้มครองค่าใช้จ่ายจากการศัลยกรรมหน้าอกเพื่อการฟื้นฟูหลังการผ่าตัดมะเร็งเต้านม

•        สำหรับลูกค้าที่มีสวัสดิการอยู่แล้วสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้เพื่อครอบคลุมค่ารักษาส่วนเกินและเลือกประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงถึง 60% ขึ้นอยู่กับแผน เพศและอายุ

เบี้ยประกันรวมความคุ้มครองชีวิต และคุ้มครองสุขภาพ ขึ้นอยู่กับเพศ อายุ และชั้นอาชีพ โปรดศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมจากเอกสารประกอบการขาย หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือSCB call center 02-777-7777หรือ FWD call center 1351