เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ย 1.10%ต่อปี

18 มกราคม 2564

ธนาคารไทยเครดิตรับเงินฝากใหม่ดอกเบี้ยรับตั้งแต่0.50-1.10%ต่อปี

ธนาคารไทยเครดิตฯ เปิดรับเงินฝากออมทรัพย์นิติบุคคลทั่วไป-ไม่แสวงหากำไรขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป  อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.10% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 20 ล้านบาท ถึง 50 ล้านบาท ส่วนยอดเงินฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 20 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 0.70% ต่อปี และส่วนที่เกิน 50 ล้านบาทรับอัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำเงินฝากดอกเบี้ยสูง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจ Biz Plus” เน้นความคล่องตัว สะดวกสบาย ฝาก-ถอนได้ไม่จำกัด พร้อมมอบอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในตลาด ถึง 1.10% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน พร้อมเป็นทางเลือกการลงทุนที่มั่นคงและปลอดภัยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจประเภทนิติบุคคล

 

เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ย 1.10%ต่อปี

นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)เผยว่า ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตามแนวคิด Everyone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น ซึ่งกลุ่มลูกค้าธุรกิจก็เป็นอีกกลุ่มที่ธนาคารให้ความสำคัญ เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจ Biz Plusขึ้น เพื่อรองรับการทำธุรกรรมของกลุ่มลูกค้าธุรกิจซึ่งมีเงินฝากก้อนใหญ่ และต้องการความคล่องตัวในการฝาก-ถอนเงิน เพื่อให้สามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างลื่นไหล ไม่มีกรอบระยะเวลาเป็นข้อจำกัด และที่สำคัญยังได้รับผลตอบแทนสูง โดยให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.10% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสำหรับลูกค้านิติบุคคลที่สูงที่สุดในตลาด ณ เวลานี้ และเมื่อพิจารณาถึงสภาพเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนในปัจจุบันหากลูกค้ายังรู้สึกไม่มั่นใจที่จะลงทุนในรูปแบบอื่นที่มีความเสี่ยงสูงกว่า เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจ Biz Plus ก็ถือเป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน และคุ้มค่า

 

เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจ Biz Plusเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าประเภทนิติบุคคลทั่วไป และนิติบุคคลไม่แสวงหากำไร โดยลูกค้า 1 ราย สามารถเปิดบัญชีได้เพียง 1 บัญชี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.10% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 20 ล้านบาท ถึง 50 ล้านบาท ส่วนยอดเงินฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 20 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 0.70% ต่อปี และสำหรับยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 50 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี