บิ๊ก HUMAN เก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่ม 1 ล้านหุ้น

20 ธ.ค. 2560 | 08:32 น.
“สุนทร เด่นธรรม” CEO "ฮิวแมนิก้า" เผยเกิดความผิดพลาดในการกรอกข้อมูล ก่อนส่งให้สำนักงาน ก.ล.ต. โดยแจ้งเป็น "ขาย" ทั้งที่ความจริงคือ "ซื้อ" หุ้นเข้าพอร์ตเพิ่ม 1 ล้านหุ้น ยืนยันพื้นฐานธุรกิจแน่นปี้ก อนาคตสดใส องค์กรขนาดใหญ่แห่ใช้บริการ Outsource มากยิ่งขึ้น ส่วนปี 61 เล็งคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อนำเสนอแก่ลูกค้าปัจจุบัน และเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ หนุนผลงานเติบโตแข็งแกร่ง

[caption id="attachment_243840" align="aligncenter" width="335"] นายสุนทร เด่นธรรม นายสุนทร เด่นธรรม[/caption]

นายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN ผู้นำในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลที่ครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเอง เปิดเผยว่าตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) แจ้งการซื้อ-ขายหุ้นของผู้บริหาร HUMAN ในช่วงที่ผ่านมานั้น เกิดจากความผิดพลาดในการกรอกข้อมูลในเอกสารซื้อ-ขายหุ้นก่อนที่จะส่งข้อมูลดังกล่าวให้กับ ก.ล.ต.ซึ่งความจริงคือตนได้เข้า "ซื้อ" หุ้นเพิ่มในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 จำนวน 1 ล้านหุ้นในราคาเฉลี่ย 7.5 บาทต่อหุ้น ไม่ใช่เป็นการ "ขาย" แต่อย่างใด

ขณะเดียวกันนางชื่นชม เตชรุ่งเกียรติ กรรมการบริษัทฯ ก็ได้เข้าซื้อหุ้น HUMAN ในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 จำนวน 5 แสนหุ้นในราคาเฉลี่ย 8.00 บาทต่อหุ้น แต่ก็มีการกรอกข้อมูลในเอกสารซื้อ-ขายหุ้นผิดพลาดเป็น "ขาย" หุ้นออกมาเช่นเดียวกันซึ่งความจริงคือ "ซื้อ"

“เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดผลาดจากการกรอกข้อมูลในเอกสารคำสั่งซื้อขายหุ้นจาก "ซื้อ" เป็น "ขาย" ซึ่งด้วยความใหม่ของบริษัทฯ ที่เพิ่งเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ จึงทำให้เกิดความผิดพลาดดังกล่าว ทำให้เกิดความเข้าใจผิด แต่ขณะนี้บริษัทฯได้แจ้งเรื่องและส่งข้อมูลที่ถูกต้องไปยังสำนักงาน ก.ล.ต. เรียบร้อยแล้ว”

นายสุนทร กล่าวต่อในช่วงท้ายถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ว่ายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าขยายการลงทุนเพื่อเพิ่มฐานที่มาของรายได้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่น

คง รวมทั้งสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น โดยในปี 2561 บริษัทฯ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมอีก เพื่อเพิ่มมูลค่าเพิ่มรองรับการขยายฐานบริการและลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้ ที่ปัจจุบันองค์กรขนาดใหญ่หลายแห่งต่างหันมาใช้บริการ Outsource ไว้วางใจให้ดูแลจำนวนมาก

ประกอบกับบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาซอฟต์แวร์เป็นของตนเองแบบครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถรองรับความต้องการที่ซับซ้อน ซึ่งเพิ่มขีดความสามารถ และยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจในอนาคต ส่งผลให้แนวโน้มประกอบการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9