“จุรินทร”นำทีมมอบถุงยังชีพ-ข้าว 4 หมื่นกล่องช่วยชุมชนวัดดวงแข

12 พ.ค. 2564 | 07:35 น.

“จุรินทร์"นำทีม“มูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์” มอบถุงยังชีพ และ ข้าว 4 หมื่นกล่อง แก่ชาวชุมชนวัดดวงแข เขตปทุมวัน บรรเทาผลกระทบโควิด

วันนี้ (12 พ.ค.64) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พร้อมคณะลงพื้นที่ชุมชนวัดดวงแข เขตปทุมวัน เพื่อมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร 5 กก. จำนวน 150 ถุง จากสมาคมผู้ส่งออกข้าวปลากระป๋อง จำนวน 1,800 กระป๋อง จากสมาคมอุตสาหกรรมทูน่าไทย หน้ากากอนามัย 300 แพ็ค จากมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ฯ และไข่ไก่แพ็คละ 10 ฟอง จำนวน 150 แพ็ค จากบริษัท เกษมชัยฟู้ด จำกัด 

นอกจากนี้ยังได้มอบข้าวกล่องพร้อมรับประทาน จากโครงการ “ข้าวกล่อง ดีลิเวอรี่ 40,000 กล่อง ส่งตรงถึงบ้าน” ของมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19 จากการประสานขอความช่วยเหลือจาก นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ 

                          

                             “จุรินทร”นำทีมมอบถุงยังชีพ-ข้าว 4 หมื่นกล่องช่วยชุมชนวัดดวงแข

นายจุรินทร์ กล่าวว่า การลงพื้นที่เป็นเรื่องของการช่วยกันคนละไม้คนละมือ และไม่อยากให้รังเกียจพรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตย พรรคการเมืองคือกลไกหลักสำคัญในการที่จะทำให้ประชาธิปไตยสามารถยืนอยู่ได้หรือไม่ได้ เพราะฉะนั้นการที่พรรคการเมืองไม่ว่าจะพรรคไหนก็ตาม ไม่เฉพาะประชาธิปัตย์ยื่นมือมาช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนจากสถานการณ์โควิด ก็ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่ควรแก่การสนับสนุน จึงไม่อยากให้ไปมองในแง่ลบ อยากให้มองในแง่บวก เพราะสุดท้ายคนได้ประโยชน์คือประชาชน และผู้ประสบภัยโควิด 

สำหรับการลงพื้นที่วันนี้มี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีตส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ คณะที่ปรึกษา รมว.กระทรวงพาณิชย์ นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ เลขานุการ รมว.กระทรวงพาณิชย์ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ คณะที่ปรึกษา รมว.กระทรวงพาณิชย์ นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน นายอาวุธ วงศ์สวัสดิ์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมด้วย

                            “จุรินทร”นำทีมมอบถุงยังชีพ-ข้าว 4 หมื่นกล่องช่วยชุมชนวัดดวงแข