เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ปิด 2 สาขา กักตัวพนักงานยกชุด หลังพบผู้ติดเชื้อมาใช้บริการ

16 ม.ค. 2564 | 13:46 น.

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ปิด 2 สาขา “เดอะ มอลล์ บางกะปิ-เกตเวย์ บางซื่อ” กักตัวพนักงานยกชุด หลังผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการ

บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ออกประกาศปิดให้บริการ 2 สาขา หลังพบไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการ โดยผู้ป่วยชาย อาชีพ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เขตบางกะปิ เข้ามาใช้บริการที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเดอะ มอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 5 มกราคม 2564 เวลา 12.00-13.00 น. ดังนั้นจึงออกประกาศ ใจความว่า

ประกาศ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

เนื่องจากมีการรายการว่า มีผู้ติดเชื้อ Covid – 19 เข้ามาใช้บริการในร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี  สาขา เดอะ มอลล์ บางกะปิ จึงขออนุญาตปิดสาขา เดอะ มอลล์ บางกะปิในวันที่ 16 มกราคม 2564 และจะเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 17 มกราคม 2564 โดยร้านได้จัดทำความสะอาดอย่างเคร่งครัด มีการพ่นฉีดยาฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด และให้พนักงานทุกคนภายในร้านหยุดปฏิบัติงานทันที 14 วัน รวมทั้งเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลและติดตามผลตรวจอย่างใกล้ชิด


 

ขณะเดียวกันพบว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการ โดยผู้ป่วยชาย อาชีพ นักศึกษา มรฏ.สวนสุนันทา เข้ามาใช้บริการที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเกตเวย์ บางซื่อ  ในวันที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 15.00 น. ดังนั้นจึงประกาศ ปิดทำการในวันที่ 16 และ 17 มกราคม 2564  และจะเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 18 มกราคม 2564 พร้อมให้พนักงานทุกคนภายในร้านหยุดปฏิบัติงานทันที 14 วัน รวมทั้งเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลและติดตามผลตรวจอย่างใกล้ชิด

ประกาศ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ปิดให้บริการสาขาสเปล แอท ฟิวเจอร์พาร์ค หลังจากที่พบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการ แต่ปัจจุบันเปิดให้บริการตามปกติแล้ว พร้อมดำเนินการมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเต็มที่ โดยปัจจุบันเดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีสาขารวมทั้งสิ้น 426 แห่ง ทั้งในรูปแบบการรับประทานในร้าน (Dine in) ซื้อกลับบ้าน (Take Away) และ การจัดส่งถึงบ้าน (Delivery)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ พิซซ่าฯ”  โหมดีลิเวอรี รับ WFH  

ไอคอนสยาม บิ๊กคลีนนิ่ง หลังผู้ติดเชื้อมากินซูชิ

เกทเวย์ แอท บางซื่อ บิ๊กคลีนนิ่ง หลังสาวติดเชื้อโควิดใช้บริการ

"เมกาบางนา" พร้อมเปิดให้บริการปกติวันนี้

เดอะ มอลล์ บิ๊กคลีนนิ่ง ผู้ติดเชื้อโควิดเดินช็อป "ไนกี้"