พาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการตามปกติพร้อมงัดมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด

04 ม.ค. 2564 | 12:58 น.

"พาราไดซ์ พาร์ค"ชี้แจงกรณีพบพนักงานแบงก์กรุงศรีติด"โควิด" ยืนยันได้ทำความสะอาด จัด Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วศูนย์ฯ และเปิดให้บริการตามปกติ ส่วนพนักงานหรือบุคคลใกล้ชิดมีการกักตัว 14 วัน

หลังจากที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ได้ประกาศว่ามีพนักงานติดเชื้อโควิด-19 โดยตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564 ล่าสุดทางศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ออกประกาศว่า ทางศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้ดำเนินมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมการควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังต่อไปนี้

 

1. ตรวจสอบไทม์ไลน์และเส้นทางการเดินของผู้ป่วย ทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณเส้นทางดังกล่าว และดำเนินการเช็ดทำความสะอาดเชิงรุกทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณธนาคารกรุงศรีอยุธยาและพื้นที่ใกล้เคียงทันที ในวันที่ 4 มกราคม 2564 ก่อนศูนย์ฯเปิด และดำเนินการ Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทั่วศูนย์ฯ ทั้งในธนาคาร พื้นที่ส่วนกลางและร้านค้าต่าง ๆ ทั้งหมดอีกครั้ง หลังศูนย์ฯปิดให้บริการเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป


2. ทางธนาคารกรุงศรี สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ได้มีมาตรการ ให้บุคคลที่ใกล้ชิดและสัมผัสพนักงงานดังกล่าว กักตัวที่บ้านและติดตามเฝ้าอาการอย่างใกล้ชิดจนครบ 14 วัน ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข พร้อมกับปิดทำการสาขาตั้งแต่วันที่ 4 -15 มกราคม 2564 และเปิดให้บริการปกติในวันที่ 16 มกราคม 2564 ซึ่งจะเป็นพนักงานชุดใหม่ที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่แทน
 

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และดำเนินแนวทางเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด พร้อมดำเนินตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ภายใต้ 3 แนวทางหลัก ได้แก่ มาตรการคัดกรอง มาตรการป้องกัน และ มาตรการปลอดภัย