ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564

25 เม.ย. 2564 | 21:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564

ส่วนตัวอ่านศึกษามาหลายตำราแลเห็นว่า ตำราของคณาจารย์โหรนั้นถูกต้องทุกตำราเพียงแต่ขึ้นอยู่กับว่าจะพยากรณ์ให้เมืองหรือให้มนุษย์เป็นรายบุคคล ก็นำเอาดาวเด่นเป็นสง่าประจำลัคประจำเกณฑ์เป็นฐานที่มั่นเพื่อรับกับดาวจรต่างๆ เพื่อพยากรณ์ จากประสบการณ์เชื่อว่าคณาจารย์โหรที่ค่อนข้างแม่นยำมากสุดเห็นจะเป็นสายโหรนครศรีธรรมราช นับแลตั้งแต่กรุงศรีอยุธยา และสายโหรใหญ่เลี่ยมเพ็ชรัตน์ ที่โด่งดังอาทิ โหรแฉล้ม เลี่ยมเพ็ชรัตน์ สืบหาประวัติอ่านได้ทีเดียว 

ดังนั้นดาวมฤตยู ยังกุมลัคนาเมืองวันนี้ เกิดเหตุต่างๆ นานาในเรื่องโรคระบาดขึ้นจึงเป็นไปตามวิถีแห่งดวงดาว มนุษย์เราก็ต้องค่อยๆแก้ไขไป แต่ถ้ามีพิธีกรรมเถลิงดาวมฤตยูโดยอุ้มดาวให้ดวงเมืองโดยภาครัฐทำแบบเงียบๆ เชื่อว่า จะดีขึ้นแน่ในทุกด้าน 

โหราศาสตร์ เป็นเพียงเข็มทิศเล็กๆ ชี้นำชีวิตไม่ใข่ทั้งหมดของชีวิต ทุกอย่างควรใช้วิจารณญาณ ตรรกเหตุผลประกอบแล้วจึงเห็นแจ้งในประโยชน์ทั้งปวง ขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ตั้งแต่เสนาบดีถึงทุกท่านที่อุทิศตนช่วยเหลือประชาชน 

มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ราศีเมษ
ดวงช่วงนี้ลงมือทำอะไร อย่าไปเครียดมากนักเพราะจะทำให้เกิดอาการหัวร้อนสติแตกง่าย ฝึกใช้สติให้มากแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยสง่างาม อารมณ์เหวี่ยงง่ายขึ้นๆลงๆ เหมือนวัยทอง การงานยังไปได้ดี การเงินยังคล่องตัวดี

ราศีพฤษภ
ดาวราหู(๘)ยังคงส่งผลให้คนราศีพฤษภอย่างเต็มกำลัง วุ่นวายกับตัวเองวุ่นวายกับการงานแบบชนิดที่ต้องปรับตัวกันอย่างขนานใหญ่ สัปดาห์นี้สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดคือ การใช้จ่ายเพราะอาจเสียทรัพย์โดยมิควรเสีย

ราศีเมถุน
ดาวอังคาร(๓)ย้ายมากุมราศีเมถุน ต้องพึงระมัดระวังเรื่องภาวะอารมณ์และจิตใจ เป็นอย่างมากเพราะอยู่ในเกณฑ์ที่หัวร้อนง่าย การทำงานใดๆ อย่าใจร้อนการขับรถบนถนนก็ควรขับอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

ราศีกรกฏ
ชาวราศีกรกฎในช่วงนี้มีเกณฑ์ป่วย แต่อาการป่วยนั้นจะเกี่ยวกับเรื่องฟันหรือเรื่องกระดูก เวลาเดิน ก็ควรระมัดระวัง การงานราบรื่นดี สามารถสะสางงานเก่าได้เสร็จสิ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะยากต่อการที่จะได้คืน
 

ราศีสิงห์ 
ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้งานการยังค่อนข้างเต็มมือ แม้ว่าจะให้ทำงานอยู่ที่บ้าน แต่ก็อาจจะเหน็ดเหนื่อยๆ เพราะงานบางอย่างจะต้องติดต่อพบปะผู้คน ซึ่งทำได้โดยยาก การเงินคล่อง เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ จะกลับมาขยันทำงานมากขึ้น มีกำลังใจมากขึ้น หลังจากที่สิ่งร้ายๆ ได้ผ่านไป เมื่อถึงเดือนพฤษภาคม กลางเดือนไปแล้ว ทุกอย่างจะสำเร็จตามที่ปรารถนา สุขภาพแข็งแรงดี แต่ไม่ควรประมาทเกี่ยวกับโรคระบาด

ราศีตุลย์
อาจจะเกิดอาการมึนศีรษะ อันเหตุมาจากเรื่องการทำงานเพราะช่วงนี้พูดคุยกับใครเหมือนรู้เรื่องแต่ว่า คู่เจรจากลับไม่รู้เรื่อง การงานยังคงเต็มไม้เต็มมือการเงินยังคงคล่องแคล่ว เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย

ราศีพิจิก
คนราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ต้องบอกว่า งานที่เกี่ยวกับการค้าการขายระหว่างประเทศงานที่เกี่ยวกับการค้าการขายทางออนไลน์ จะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่สิ่งที่สำคัญคือไม่ควรเดินทางไปไหน ควรเก็บตัวอยู่กับบ้าน
 

ราศีธนู
ชาวราศีธนูช่วงนี้ก็เบาอกเบาใจกับปัญหาต่างๆ ที่เคยรุมเร้า มีสติในการคิดในการทำมากขึ้น แต่ปัญหาใหญ่ ก็ยังรอให้ลงมาตัดสินใจแก้ไข สุขภาพแข็งแรงดี เดินทางไปไหนปลอดภัย

ราศีมังกร
ในช่วงที่ผู้คนอื่นอาจหางานหาเงินได้ยากแต่คนราศีมังกรยังคงได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นงานแบบที่ผู้อื่นทำไม่ได้แต่คนราศีมังกรสามารถทำได้ สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับคนราศีมังกรมีอยู่เรื่องเดียวคือ ระมัดระวังการใช้อารมณ์ในการทำงาน

ราศีกุมภ์
ชีวิตคนราศีกุมภ์ คล้ายๆ กับท้องฟ้าหลังฝน จะมีแต่ความสดใสรุ่งโรจน์ตลอดไป ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็สำเร็จไปทั้งหมด เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัยยกเว้นทางน้ำควรงด สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีมีน
ชีวิตเหมือนเริ่มมีความหวังมากขึ้นเห็นแนวทางมากขึ้นหลังจากที่ชีวิตตกอยู่ในหลุมดำมาแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน เพราะจะทำให้จนใจตัวของเราเอง การงานเริ่มดีขึ้น มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ  อาทิ มีดบาดมือ เป็นต้น