ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 12 - 18 เมษายน 2564

11 เม.ย. 2564 | 21:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 12 - 18 เมษายน 2564 โดย ราช รามัญ

เคยเขียนเอาไว้ชัดเมื่อ 28 ธันวาคม 2563 ว่า เมื่อดาวย้าย(หมายถึงดาวพฤหัส)​ โรคระบาดจะรุนแรงและจะค่อยๆ เบาลงไปในช่วงอากาศร้อน สิ้นสุดหยุดระบาดในช่วงเข้าพรรษา ออกพรรษาไม่กลับมาอีกเลย

วันที่ 14 เมษายน ดาวอาทิตย์(๑) ดาวพุธ(๔) และดาวศุกร์(๖) ยกออกจากราศีมีนไปราศีกุมภ์ ต้องระมัดระวังในเรื่องชื่อเสียงของประเทศ และควรระมัดระวัง ในเรื่องชื่อเสียงของคนใหญ่คนโต ในแวดวงต่างๆ ที่จะไปในทิศทางลบมากกว่าบวก  

วันที่ 14 พ.ค. ดาวเกตุ(๙)​ เรื่องการระบาดของโรค เริ่มจะควบคุมได้ ในระดับหนึ่ง ทุกอย่างที่ปรากฏ ย่อมเป็นไปตาม วิถีแห่งดวงดาว ดังนั้น เมื่อเรารู้ดาว เมื่อขับเคลื่อนสิ่งใดจะเกิดขึ้นก็ย่อมจะได้ระมัดระวังมีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น 

กลางปีนี้แล้วยังยืนยันว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัว อสังหาฯจะเดินหน้า ท่องเที่ยวจะค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับไป 


มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้สิ่งที่น่ากลัวที่สุด คือต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีไม่ควรไปในที่อโคจร  เรื่องการงานสำเร็จดีทุกอย่าง เรื่องการเงินคล่องมือ สังคมไทยได้รับโชคลาภโดยไม่รู้ตัว

 

 ราศีพฤษภ
จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องการงาน ถ้าช่วยได้ควรช่วยเหลือ เรื่องการเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก สิ่งที่ควรระวังไม่ควรไปไหนมาไหนตามลำพังในยามวิกาล เพราะอาจโดนหาเรื่องได้ง่ายจากคนแปลกหน้า

 

   

 ราศีเมถุน
อุบัติเหตุทางรถยนต์เกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นในรอบสัปดาห์นี้ ควรระมัดระวังการขับขี่รถยนต์ให้มากที่สุด อย่าขาดสติ เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ งานที่ค้างควรรีบจัดทำให้จบภายในเดือนนี้

 

 ราศีกรกฏ
ในดำมีขาวในขาวมีดำ คือความหมายของหยินหยาง คนราศีกรกฏถ้ายึดหลักคิดแบบนี้ แม้ในยามที่ดวงยังไม่เปิดไม่พุ่งเท่าไหร่ในช่วงนี้ก็ยังสามารถประคองชีวิตให้ดำเนินไปได้อย่างปกติสุข บางจังหวะรวยได้ บางจังหวะยังไม่ใช่ก็ต้องเข้าใจและจงอยู่กับปัจจุบันขณะให้ดีที่สุด

 

   

ราศีสิงห์
งานเยอะทำจนเหนื่อยก็ควรคิดถึงวันที่ไม่มีงานเลย แต่สิ่งที่น่าห่วงกว่านั้นคือสุขภาพ จงดูแลสุขภาพของตนเองให้ดี เหนื่อยก็พักแล้วทำใหม่ ดีกว่าฝืนทนทำไปทั้งๆ ที่เหนื่อยล้าจนป่วย  การเงินคล่องดีกว่าที่คิด

 

   

ราศีกันย์
ราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ยังดีอยู่ งานยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่พยายามเคลียร์งานเก่าให้จบ อย่าค้าง หมั่นดูแลสุขภาพร่างกาย ไม่ควรที่จะหักโหมมากนัก จะทำให้เกิดความเครียด หมั่นออกกำลังกาย หรือ ดูหนังฟังเพลงบ้างให้บันเทิงใจ

 

   

 ราศีตุลย์
งานของราศีตุลย์ในช่วงนี้ เริ่มมีเข้ามามากกว่าเดิม สิ่งที่คนราศีตุลย์ควรระวัง หากไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล ขับรถ ควรมีสติอยู่เสมอ สถานที่อโคจรไม่ควรไปในยามนี้ เพราะอาจเกิดเหตุทะเลาะวิวาทได้

 

 ราศีพิจิก
ต้องบอกว่าตกอยู่ในอาการเหนื่อยก็ต้องทนเอา แต่เป็นการเหนื่อยที่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สุขภาพแข็งแรงดี ใครทำงานค้าขายออนไลน์จะมียอดขายที่สูงขึ้นจากเดิมมาก ดวงดาวส่งผลดีให้ ได้มาก็ควรเก็บออมให้ดี

 

 ราศีธนู
แม้ว่าดาวเสาร์ยังอยู่ในภพการเงิน แต่คนราศีธนูก็สามารถบริหารได้ รายได้มีเข้ามามากเป็นกอบเป็นกำ แต่งานที่เข้ามาก็อาจทำให้เครียดสะสม ออกกำลังกายบ้างจะทำให้สดชื่นมากขึ้น

 

   

ราศีมังกร
ผ่านเดือนเมษาไป จะได้รับข่าวที่ดี ที่รอคอยมาแสนนาน ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะหน้าที่การงานอาจได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายไปในที่ที่ดีกว่าเดิม สุขภาพแข็งแรงดี การเงินโชติช่วง

 

 ราศีกุมภ์
คนราศีกุมภ์อาจจะเดินทางบ่อยมากขึ้นเพราะมีงานในพื้นที่ที่แตกต่างกันออกไป หลังจากที่ดาวพฤหัสเข้ามาอยู่ในราศีกุมภ์  อีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำ ควรทำบุญสร้างกุศลบารมีให้มากๆ เมื่อดวงดาวส่งเสริมในยามนี้

 

 ราศีมีน
หลังจากที่ดาวอาทิตย์ดาวศุกร์และดาวพุธย้ายออกจากราศีมีน ในวันที่ 15 เมษายนนี้ชาวราศีมีนจะรู้สึกโล่งโปร่งเบามากขึ้น ไม่รู้สึกอึดอัด การงานจะเริ่มทยอยมีเข้ามาใช้เงินร่วมได้ดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงดีไม่มีโรคใดๆ เข้ามาแทรกซ้อน