ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

28 มี.ค. 2564 | 21:05 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 โดย ราช รามัญ

วันนี้ดาวพฤหัส(๕) ย้ายเวลา 11:48 นาที ดาวใหญ่ทางจิตวิญญาณได้เคลื่อนย้ายในครั้งนี้ทำให้หลายๆ ราศีมีชีวิตที่ดีขึ้นทำให้บางราศีลืมตาอ้าปากได้ ส่วนเหตุการณ์บ้านเมืองโดยเฉพาะในฝ่ายการเมืองก็ยังยืนยันเหมือนเดิม อาจมีการยุบสภาหรือเปลี่ยนตัวผู้นำอย่างฉับพลัน เพราะดาวคุณธรรมดวงใหญ่ดวงนี้ จะรักความยุติธรรม รักสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อส่วนรวม ดาวแห่งธรรมะจะสาดส่องขับไล่ความอยุติธรรมให้หมดไป บางครั้งพลังงานของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นอาจมองไม่เห็นแต่มีอยู่จริงเหมือน wifi 

เมื่อเข้าสู่เดือนเมษายน การเปลี่ยนแปลงเริ่มสอบเขาให้เห็นมากขึ้นผู้คนจะมารวมตัวกัน อย่างชนิดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เป็นการรวมตัวกันแบบไม่มีเจ้าภาพ แต่มาด้วยจิตวิญญาณ ที่รักความเป็นธรรมนี่เป็นหนึ่งเหตุผลจากดาวพฤหัสย้าย 

นักธุรกิจ ที่เอาเปรียบ เห็นแก่ได้ จะมีอันเป็นไป อย่างฉับพลันเมื่อดาวคุณธรรมย้ายมาอยู่ในจุดที่ดีของดวงเมือง สาดแสงส่องลงมาเผานักธุรกิจที่เห็นแก่ได้เห็นแก่ตัว

สรุปความตามวิถีดาว คือ ดาวพฤหัสมาในครั้งนี้ มาเพื่อล้างชำระให้เกิดความงดงามด้วยคุณธรรมในสังคม ใครทำอะไรที่ไม่ดีงาม ย่อมจะหายนะไปทีละรายสองรายอย่างน่าทึ่ง แต่มนุษย์บางทีก็ชอบหลอกสมองตัวเอง ทั้งที่ตัวเองทำชั่วอยู่แต่กลับบอกว่าตัวเองว่าทำความดีอยู่ คนลักษณะนี้ไปก่อนใครทีเดียว 

แนะนำ... ดาวย้ายวันนี้ควรสวมใส่เสื้อสีขาวตลอดจนเย็น ถ้าไม่ทันก็ใส่ตอนเย็นแล้วนอนข้ามคืนจะดีมิใช่น้อย ถ้าได้นั่งภาวนาด้วยยิ่งจะทำให้ส่งเสริมแก่ตัวเราได้อย่างดี

 

มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ราศีเมษ
ดวงดีเป็นศรีแก่ท่านแล้ว จงทำในสิ่งที่ดีเป็นการสร้างบารมีให้แก่ตนเองอย่างต่อเนื่อง เรื่องอยู่เรื่องกินสบายใจได้ มีแต่ได้ไม่มีเสีย ฟ้าเปิดส่งเสริมแล้ว ต่อไปนี้จะมีแต่คนดีๆ เข้ามาในชีวิต คนที่ไม่ดีจะไปจากขีวิติของคุณ สุขภาพแข็งแรงดีมาก

ราศีพฤษภ
ต้องบอกว่าคนราศีพฤษภ การงานดี การเงินก็ดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จแต่สิ่งที่อยากจะแนะนำคนราศีพฤษภคือ ควรทำบุญกับบ้านเมตตา บ้านเด็กพร้า จะยิ่งเป็นการส่งเสริมดวงชะตาอย่างมาก

ราศีเมถุน
ดาวพฤหัสบดีย้ายมาในครั้งนี้ทำให้คนราศีเมถุนมีความสุขมากยิ่งขึ้นทำอะไรหยิบจับอะไรก็มีความสำเร็จได้โดยง่าย วันนี้คนราศีเมถุน สิ่งที่ต้องทำควรให้โอกาสกับคนที่ด้อยโอกาส แล้วจะส่งเสริมชะตาชีวิตยิ่งขึ้น

ราศีกรกฏ
อย่าคิดอะไรมากทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไปวันนี้พยายาม น้อมนำเอาตนเองเข้าสู่ศาสนาให้มากๆแล้วจะทำให้มีความสุขมากขึ้นเข้าใจโลกเข้าใจธรรมมากขึ้นดูแลสุขภาพอย่าเครียดอย่าไปอยู่กลางแดดมาก เพราะทำให้เกิดโรคไมเกรน โรคผิวหนังภูมิแพ้แสงแดดได้
 

ราศีสิงห์
คนราศีสิงห์บอกได้เลยว่าหน้าที่การงานประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้รับการไว้วางใจจาก ผู้มีตำแหน่งแห่งหน มีบารมีให้ทำงานใหญ่ๆชีวิตมีความสุข ก้าวข้ามเลยจากความทุกข์มาแล้วทั้งปวง ในยามนี้ทำบุญกับพระสงฆ์องค์เณรให้มาก ดูแลอุปถัมภ์อุปถัมภ์ จะส่งเสริมดวงชะตายิ่งนัก

ราศีกันย์
นักโหราศาสตร์ทั่วไป พยากรณ์ว่าราศีกันย์ไม่ดี เพราะดาวพฤหัสไปตกอยู่ในภพอริ อาจมองดู ไม่เป็นผลดีต่อราศีกันย์ แต่อย่าลืมว่าดาวพฤหัสที่ไปตกอยู่ในภพอรินั้นเป็นบ้านเดิมของดาวราหูแห่งเกษตรบดี บ้านราหูแต่พฤหัสจรมาสติปัญญาก็มากขึ้นอย่างฉับพลัน ได้รับการส่งเสริมอย่างชนิดที่เรียกได้ว่า ดังเป็นพลุแตก ทำงานอะไรก็สำเร็จทุกประการ

ราศีตุลย์
ดาวเกตุ ยังคงอยู่ในราศีตุลย์ ทำให้คนราศีนี้คิดอ่านอะไรก็สำเร็จและดาวพฤหัสก็ยังให้ผลดี จะมีผู้ใหญ่มาสนับสนุนในเรื่องการงาน สุขภาพแข็งแรงดี ขออย่างเดียวจงทำอะไรด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์นำเหตุผลมากเกินไป

ราศีพิจิก
คนราศีพิจิกมีสิ่งใดทำให้ทำร่วมกับคนในครอบครัวมากมาย คนไหนที่ยังทำงานอยู่กับกงสีของครอบครัว จะต้องทำงานมากขึ้นเพราะอาจได้ตำแหน่งหนจากการไว้วางใจ ดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย ส่วนใครที่ทำกิจการของตัวเอง ก็จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น
 

ราศีธนู
คนราศีธนูในช่วงนี้ต้องบอกว่า บรรเทาเรื่องปวดหัวในด้านการบริหาร และคิดแนวทางใหม่ๆได้อย่างน่าสนใจ ที่จะทำให้ธุรกิจก้าวหน้า หรือการงานก้าวหน้า ไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องหมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยปวดหัวอย่างฉับพลัน

ราศีมังกร
ราศีมังกรเงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้ว ดาวพฤหัส ส่องเข้าไปในภพการเงินการเงินทำให้มีงานมากขึ้นมีเงินมาก แต่มีมากก็ใช้จ่ายมากเป็นเงาตามตัว ได้พบปะผู้คนใหม่ๆมากมายหลากหลายตำแหน่งหน้าที่ อย่าสนุกเฮฮากับงานสังสรรค์มากไปอาจทำให้เจ็บป่วยด้วยโรคอาหารเป็นพิษได้

ราศีกุมภ์
รอมา 12 ปี ปีนี้ เป็นปีที่ราศีกุมภ์จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในชีวิตเป็นโอกาสที่ฟ้าเปิด ส่งดาวพฤหัส ให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ถ้าเล่นการเมืองก็อาจจะเป็นรัฐมนตรี ถ้าทำธุรกิจก็อาจได้เป็นเศรษฐี แต่สิ่งที่พึงควรระวัง บางครั้งดวงเราดี แต่บริวารที่อยู่ใกล้ชิดเรา อาจจะดวงไม่ดีนำพาสิ่งที่แย่ๆมาสู่เราได้

ราศีมีน
นักพยากรณ์ จะบอกว่าคนราศีมีน อยากที่จะประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุผลที่เขามองว่า ดาวพฤหัสบดีมาอยู่ในช่องวินาศ แต่อย่าลืมว่า ดาวพฤหัสในช่องวินาศเหมือนอยู่ใกล้บ้านตัวเอง เพราะเจ้าของบ้านราศีมีนคือดาวพฤหัสเช่นกัน สิ่งทั้งปวงที่คิดฝันใกล้สำเร็จทุกประการ