ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 มีนาคม 2564

14 มี.ค. 2564 | 21:45 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 มีนาคม 2564 โดย ราช รามัญ

ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีจะเคลื่อนตัวจากราศี มังกรไปสู่ราศีกุมภ์นั้น เหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นก็คือระบบของความยุติธรรมระบบของเรื่องจริยธรรม ครูบาอาจารย์นักโทษนักบวชจะเป็นระบบมากขึ้นชัดเจนมากขึ้น ตามที่เคยกล่าวมาแล้ว และหลายๆ ราศีก็จะมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่จากนั้น ดาวพฤหัสบดีจะเริ่มเดินถอยหลังอีกครั้ง ในเดือนกันยายน ก็จะทำให้สภาพ สิ่งต่างๆ ที่ปรากฏว่าเที่ยงธรรมและดีนั้นอาจจะถอยเสื่อม ลงมาอีกสักระยะหนึ่ง จนกว่าจะถึงเดือนพฤศจิกายน แล้วดาวพฤหัสนั้น กลับไปอยู่ในราศีกุมภ์ และเดิน ไปตามวัฏจักร เหมือนเดิม ดังนั้นสิ่งที่ปรากฏในห้วง เดือนเมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม จะเป็นช่วงที่ค่อนข้างโล่งโปร่งสว่างและสดใส แต่พอเดือนกันยายนปลายเดือนไปถึงเดือนพฤศจิกายน ก็ต้องทำใจกันนิดนึง 

 

มาดูกันครับว่า แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร.... 

ราศีเมษ 
การงานของคนราศีเมษ บอกได้เลยว่าเริ่มขยับไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่พึงควรระมัดระวังก็คือ การเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ ควรสำรวมในวาจา และจะได้รับความเมตตาอย่างมากมาย การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับสุขภาพก็เริ่มแข็งแรงขึ้น

ราศีพฤษภ
เรื่องการเงินเรื่องการงานเรื่องความรักของคนราศีพฤษภดีหมด แต่สิ่งที่พึงควรระมัดระวังคือเรื่องของอุบัติเหตุเวลาขับรถอย่าขับเร็วมาก แล้วจะรอดปลอดภัยเรื่องใหญ่ก็จะเป็นเรื่องเล็ก

ราศีเมถุน
บางครั้งการทุ่มเทอะไรมากไป ก็อาจจะเหนื่อยฟรีหันกลับมาดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองบ้าง ความสุขอันแท้จริงของการเกิดเป็นมนุษย์ก็คือ มีสุขภาพที่แข็งแรง ทานอาหารแล้วรู้รสว่าอร่อยไปไหนมาไหนได้ นี่แหละคือความสุขของชีวิตจริงๆ

ราศีกรกฏ
หลังจากที่เหนื่อยมานานพอควร พอปลายเดือนมีนาคมเริ่มดีขึ้น อาการปวดหัวปัญหารุมเร้าต่างๆ ก็จะเริ่มหมดไปการงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องเงินก็ดีขึ้นเป็นลำดับ อย่างไรเสียโปรดระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุภายในบ้าน เช่นมีดบาดตกบันไดเท้าแพลง ขาเดินชนโต๊ะ เป็นต้น เรื่องอื่นไม่มีอะไรน่ากังวลเลย
 

ราศีสิงห์
คนราศีสิงห์ ถ้าช่วงนี้ทำการงานใดๆ ก็ต้องระมัดระวัง เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดต่างๆ ได้ ผู้ใหญ่จะจับจ้องเอาความผิดกับตัวเรา เรื่องการเงินไม่มีปัญหามีปัญหาแต่เรื่องการงาน ดังนั้นควรใช้สติให้มากกว่าใช้อารมณ์แล้วจะพบกับความสำเร็จได้ เรื่องเสียก็มีน้อย

ราศีกันย์
ความสำเร็จของคนราศีกันย์เหมือนน้ำกำลังขึ้น เหมือนน้ำที่ได้รับการปลดปล่อยออกมาให้เต็มอ่างเต็มฝาย ดังนั้นเมื่อบุญบารมีปรากฏขึ้นแล้ว ก็อย่าลืมต่อบุญด้วยต่อบารมีด้วย มีโอกาสทำบุญกับเด็กกำพร้าและชีวิตของคุณจะดี ยิ่งๆ ขึ้น

ราศีตุลย์
สิ่งใดที่ติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่เอาไว้ ที่ยังไม่จบตอนนี้ได้โอกาสก็รีบเจรจาให้สำเร็จโดยเร็ว เพราะสิ่งที่คิดจะทำนั้น เป็นโอกาสอย่างยิ่งของชีวิตที่จะทำให้ประสบความสำเร็จเรื่องอื่นไม่น่ากังวล แต่ดูแลสุขภาพบ้างอย่านอนดึกมากนักจะทำให้ไม่สดชื่น

ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้จะได้เงินเข้ามาแบบคาดไม่ถึง อาจจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ แต่อย่างไรเสีย คนราศีพิจิกเป็นคนที่มีความฝันมีความมุ่งมั่นอยู่แล้วเรื่องความสำเร็จไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คอยรอโอกาสและจังหวะให้ดีๆ แต่ตอนนี้ดาวพฤหัสก็ส่งคุณให้มากกว่าโทษ ทำสิ่งหนึ่งประการใด จงยึดมั่นในสัจจะวาจาของเราเองแล้วจะดี
 

ราศีธนู
เป็นธรรมดาของโลกใบนี้เมื่อได้สิ่งหนึ่งย่อมต้องสูญเสียอีกสิ่งหนึ่ง คนราศีธนูเริ่มมีปัญหา ได้ชีวิตคู่ เรากลับสนทนากันไม่รู้เรื่อง ส่วนเรื่องการเงินเรื่องการงานนั้น ยังดีอยู่มากไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ทั้งสิ้น เพราะดาวศุกร์เรื่องเงินกับความรักดวงเดียวกัน

ราศีมังกร
ดวงชะตาฟ้าเปิดชาวราศีมังกรเตรียมตัวรับทรัพย์ เตรียมตัวได้งานที่ยิ่งใหญ่ เตรียมตัวเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นไปอีกประมาณถึงเดือนกันยายน ดังนั้นในช่วงนี้อยากจะทำอะไรตกลงเรื่องอะไรก็ควรรีบทำเสีย ถ้าเลยจากนี้ไป อาจจะค้างคา และอีกนานกว่าที่จะเคลียร์กันได้ลงตัว

ราศีกุมภ์
คำว่ากำไรก็คือผลต่างจากความเสี่ยง ไม่ว่าจะเสี่ยงขายของ ไม่ว่าจะเสี่ยงทำธุรกิจอะไรก็ตามทุกคนย่อมมีความเสี่ยงเหมือนกันหมด ดังนั้นช่วงนี้งดการลงทุน ไม่ว่าจะลงทุนมากหรือน้อย จนกว่าจะถึงเดือนพฤษภาคม แล้วค่อยคิดหาการลงทุน ทางด้านสุขภาพนั้น ระวังเป็นโรคกระเพาะ

ราศีมีน
ในช่วงนี้คนราศีมีน เงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้วการงานหลังจากที่ติดๆ ขัดขาดมานานตอนนี้เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ได้มามากก็อย่าใช้มาก การลงทุนใดๆยังมิควรลงทุนทั้งสิ้น สุขภาพแข็งแรงดีแต่ควรออกกำลังกายบ้างดีกว่าปล่อยให้ร่างกายทรุดโทรม