คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564

31 ม.ค. 2564 | 22:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564 โดย ราช รามัญ

ในเดือนมีนาคมนี้โรคระบาดที่ปรากฏอย่างโควิดก็จางคลายไปทั้งโลก ทุกอย่างจะกลับสู่ภาวะปกติ ในด้านการเมืองช่วงที่มีอภิปรายไม่ไว้วางใจอาจมีการวางมวยกลางสภา เพราะสาดกันไปมาจนลืมสิ้นคำว่าคุณธรรม 

ฝ่ายบริหารที่ดีต้องมีคุณธรรมมากกว่ามีแค่ปากกับน้ำลายแล้วก็พูดไปเรื่อย ฝ่ายค้านบางพรรคอาจล่มสลายถ้ายังปากกล้าขาสั่นคิดจาบจ้วงในสิ่งที่ไม่ควร คราวนี้แตกยิ่งกว่าแพที่ลอยอยู่กลางทะเล

ภาพรวมเศรษฐกิจ พอพยุงๆไปแบบเหนื่อยหืด พ่อค้านักลงทุนด้านอุตสาหกรรมกำลังคิดการใหญ่ย้ายฐานการผลิต

 

มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในแต่ละราศี

 

     

ราศีเมษ
ในช่วงนี้เรื่องการงานของชาวราศีเมษเริ่มดีขึ้นงานที่คั่งค้างเก่าจะถูกนำมาขยับปัดฝุ่นใหม่ การเงินเริ่มดีขึ้นแต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีเพราะดาวมฤตยูยังกุมดวงชะตาอย่างเหนียวแน่นอีก 1 ปี ขับรถในช่วงนี้ต้องมีสติให้มากมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย 

 

     

 ราศีพฤษภ
 ในยามนี้ขอบอกว่า ดาวของคนราศีพฤษภ ยังส่องประกายในมุมที่ดีทำให้เรื่องของการเงินยังไปได้การงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งควรระมัดระวังด้านสุขภาพอย่าไปในสถานที่ที่อึดอัดจอยเพราะง่ายต่อคำให้ติดกับโรคระบาดได้

 

     

 ราศีเมถุน
 ในช่วงนี้อยู่ให้นิ่งอยู่ให้เป็นเพราะดาวในสัปดาห์นี้แตกต่างกับสัปดาห์ก่อนอย่างมากพยายามอย่าเพิ่งคิดลงทุนใดๆและอย่าทำให้ตนเองมีความเครียดจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดงานการอะไรที่ค้างไว้ คนลงมือทำให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 12 มีนาคมนี้ จากนั้นจะดีขึ้นเป็นลำดับ

 

   

ราศีกรกฏ
แม้ว่าดาวที่ดียังส่งผลให้อยู่แต่คนราศีกรกฎก็ยังไม่ค่อยพอใจเพราะการทำงานไม่เป็นไปตามใจปรารถนา อาจจะวุ่นวายเรื่องคนมากกว่าเรื่องงาน ด้านการเงินก็พยายามใช้จ่ายให้น้อยลงก็จะทำให้ชีวิตเบาขึ้น พยายามสร้างคอนเน็กชั่น เอาไว้ให้มากๆแล้วจะชีวิตจะดีเมื่อฟ้าเปิดดาวขึ้นหนุนดวง

     

 ราศีสิงห์
 มีแต่ความนิ่งเฉย มีแต่ความว่างเปล่าในจิตใจ ชีวิตผ่านอะไรมามากมายแล้ว มาถึงวันนี้ประคองให้เป็นก็จะสำเร็จเห็นผลในปลายปีนี้ การเงิน ยังพอหมุนเข้าหมุนออกได้ แต่การงานอะไรที่เสี่ยงโดยเฉพาะ งานที่ผิดกฎหมาย ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด เพราะดาวคุณธรรมบารมียังคงคุ้มครองอยู่

 

    

 ราศีกันย์
 ดาวในราศีกันย์เดินดีในเรื่องการเงินการงาน ในช่วงภาวะโควิดแบบนี้ ราศีอื่นเรื่องการงานการเงินอาจสะดุด แต่สำหรับชาวราศีกันย์ ยังคงราบรื่นอยู่ตลอด แต่สิ่งที่พึงควรระมัดระวังคือเรื่องของสุขภาพอาการปวดหลังปวดเอวและนิ้วล็อค

 

     

 ราศีตุลย์
โครงการต่างๆที่เริ่มต้นเอาไว้ตั้งแต่ปีก่อนเริ่มจะส่งผลดี การงานเริ่มเข้ามาเป็นลำดับการเงินพอขยับได้บ้าง แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือโรคความเครียด บางครั้งชีวิตคนเราปล่อยวางเสียบ้างก็จะดีความรักก็เป็นยาใจช่วยได้อีกหนทางหนึ่ง แต่คนราศีตุลย์มักแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุก็เพราะพื้นฐานดวงเป็นคนที่มีคุณธรรมสูง

 

ราศีพิจิก
คนอื่นอาจจะเหนื่อยล้าแต่สำหรับชาวราศีพิจิก กลับสวนกระแสอย่างน่าทึ่ง การงานหลั่งไหลเข้ามาไม่หยุดการเงินต้องบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มนุษย์เราได้สิ่งหนึ่งย่อมสูญเสียสิ่งหนึ่งไปจากชีวิต ดังนั้นสิ่งที่พึงควรระวัง ต้องมีสติในการ รักษาความสัมพันธ์กับคนรักมาก

 

 

 

 

 

   

ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ตั้งสติให้มากๆ อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ในโลกนี้ไม่มีอะไรจะได้มาดั่งใจเราทุกอย่าง งานในปัจจุบันที่มีก็ทำให้สมบูรณ์สำเร็จ สุขภาพควรระมัดระวังในเรื่องของกล้ามเนื้ออ่อนแรงและโรคที่เกี่ยวกับเส้นเลือด ระมัดระวังเรื่องโภชนาการให้ดี 

 

   

ราศีมังกร
นับว่ายังอยู่ในช่วงขาขึ้นของชาวราศีมังกรมีการติดต่อกับหน่วยงานรัฐหรือองค์กรใหญ่ ถ้ายังคั่งค้างก็รีบทำให้จบก่อนเดือนมีนาคม ทุกอย่างจะสำเร็จการลงทุนสิ่งต่างๆ ในช่วงนี้ควรงดเก็บเงินสดเอาไว้นานๆพ้นกลางปีแล้วค่อยคิดลงทุนใหม่ สุขภาพดีเลิศแต่ก็อย่าประมาท ควรพักผ่อนให้เต็มที่

 

   

ราศีกุมภ์
 ในช่วงนี้ราศีกุมภ์อาจมีภาวะความเครียดปรากฏ เพราะมีงานหนักเข้ามาถึงมือต้องรู้จักการปล่อยการวาง ก็จะทำให้บรรเทาขึ้น เรื่องการเงินยังไปได้แต่ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆทั้งสิ้นเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงมาก เรื่องที่เกี่ยวกับการเมืองเบาๆหน่อยชีวิตจะมีความสุขขึ้น

 

   

ราศีมีน
ดวงดาวเริ่มจะขยับไปในมุมองศาที่ดีเรื่องการงานเรื่องการเงินเริ่มมีแนวทางที่ดีขึ้น สิ่งที่เคยทำเอาไว้จะได้นำเอากลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งอย่านิ่งดูดายในการสร้างคอนเน็กชั่น ส่วนสุขภาพเริ่มแข็งแรงขึ้นเป็นลำดับ สำหรับคนที่อ่อนเพลียมาอย่างต่อเนื่อง ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ดีกว่าเดิมแน่นอน