“โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” โดดชิงแชร์ชาพร้อมดื่ม

18 มิ.ย. 2564 | 04:20 น.

โออิชิ รุกตลาด ชาพร้อมดื่ม เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ชูจุดขาย ชาช่วยเบิร์นน้ำตาลน้อยต่อยอดเทรนด์สุขภาพ-พรีเมี่ยม

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาสินค้าที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยสินค้าจะต้องมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคาและความคุ้มค่า 

ล่าสุดโออิชิได้งพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชาเขียวกลุ่มพรีเมี่ยมที่ต่อยอดจากโออิชิ โกลด์ ได้แก่ ชาช่วยเบิร์น ‘โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ’เพื่อเพิ่มแวลู่และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด ประกอบกับการมองเห็นโอกาสทางการตลาดจากเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ประชาชนให้ความสำคัญในขณะนี้

“เราเป็นเจ้าแรกที่นำชาตัวนี้เข้ามาในประเทศไทย ชุจุดเด่นทั้งในเรื่องของความพรีเมี่ยมและคุณประโยชน์ ชาวาโคฉะจึงเป็นหนึ่งในเคล็ดลับสุขภาพดีๆ ของคนญี่ปุ่น จุดเด่นสำคัญของชาวาโคฉะ คือ เป็นชาญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม พันธุ์ที่หายาก และมีเฉพาะช่วงเวลาสั้นๆ 

โดยผ่านการคัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชาที่ผ่านกระบวนการหมักอย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ให้ได้กลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว รสเข้ม นุ่ม ลึก ดื่มง่าย พร้อมมีสารทีเอฟลาวิน สารธรรมชาติที่มีเฉพาะในชาวาโคฉะที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน พร้อมทั้งยังมีไฟเบอร์ 6,000 มิลลิกรัม เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เรามั่นใจว่า โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ จะเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค ตลอดจนขยายตลาดชาพรีเมี่ยมให้กับโออิชิในอนาคต” 

นอกจากนั้น เพื่อสร้างการรับรู้การเปิดตัวและทดลองผลิตภัณฑ์ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” จัดเต็มการสื่อสารการตลาด ทั้งภาพยนตร์โฆษณาใหม่และแคมเปญออนไลน์ ร่วมด้วยการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” และโออิชิ โกลด์ ทุกรสชาติ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับร้านอาหารในเครือ โออิชิ และร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับโออิชิ เดลิเวอรี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง